'Hot girl áo dài' với vẻ đẹp rạng rỡ ngày ấy bây giờ lại quyến rũ khó tả thế này đây

Nhắc đến danh xưng "hot girl áo dài", có lẽ nhiều người sẽ nhớ ngay đến Dương Thu Giang - cô gái trẻ đến từ Bắc Ninh sinh năm 2000. Cách đây vài năm, khi vô tình lọt vào ống kính máy ảnh, nụ cười rạng rỡ và nhan sắc xinh đẹp của Thu Giang đã khiến nhiều người xao xuyến. Tà áo dài càng khiến cô bạn trở nên dịu dàng, thùy mị.

"Hot girl áo dài" Dương Thu Giang năm nào

Nụ cười từng khiến nhiều người ngẩn ngơ

Nhưng sau khi tốt nghiệp cấp 3, Thu Giang lại bất ngờ "theo chồng bỏ cuộc chơi". Thế nhưng, có theo dõi cuộc sống hiện tại của cô mới thấy, Thu Giang đang vô cùng hạnh phúc, viên mãn bên chồng đại gia và hai con. Trên trang cá nhân, cô thường xuyên đăng ảnh check-in cuộc sống sang chảnh cũng như hạnh phúc cùng gia đình nhỏ của mình.

Vừa tốt nghiệp THPT thì cô bạn lấy chồng

Đáng chú ý, nhan sắc của "hot girl áo dài" năm nào không còn vẻ đẹp ngây thơ của tuổi thiếu niên mà bây giờ đã có phần quyến rũ, mặn mà hơn.Bà mẹ trẻ thường xuyên khoe nhiều hình ảnh body quyến rũ, thậm chí còn hơn rất nhiều hot girl trẻ hiện tại dù cô đã qua 2 lần sinh nở.

Nhan sắc ngày càng quyến rũ của Thu Giang

Vóc dáng và phong cách cũng gợi cảm hơn

Cùng với tình yêu viên mãn và du lịch sang chảnh như cơm bữa, cuộc sống của cô gái Bắc Ninh khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Theo SHTT&ST