Hơn 2.000 nữ đoàn viên công đoàn được khám sức khỏe miễn phí

Đây là hoạt động thiết thực chào mừng kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/2023) và 13 năm ngày Phụ nữ Việt Nam (20/10/2010 - 20/10/2023).

Đông đảo đoàn viên nữ thuộc Công đoàn Viên chức hào hứng tham gia chương trình. Ảnh: Diệp Thanh

Theo đó, chương trình phúc lợi đoàn viên này được áp dụng cho 2.015 đoàn viên nữ tại 49 công đoàn cơ sở trực thuộc Nghệ An. Cụ thể, đoàn viên nữ được miễn phí xét nghiệm tầm soát ung thư vú tại đơn vị, miễn phí khám nội khoa, tư vấn sức khỏe, siêu âm tuyến giáp và chụp X-quang tim phổi tại trung tâm. Ngoài ra, các đoàn viên được giảm 10% chi phí các hạng mục khác ngoài danh mục trên nếu có nhu cầu.

Đoàn viên, lao động nữ đăng ký khám bệnh. Ảnh: Diệp Thanh

Tham gia chương trình này, đoàn viên, công chức, , người lao động nữ bày tỏ cảm kích, biết ơn trước sự quan tâm, chăm lo của tổ chức công đoàn nói chung, Công đoàn Viên chức nói riêng. Các công đoàn cơ sở cũng đã tạo điều kiện để các đoàn viên, người lao động nữ được tham gia khám bệnh.

Tranh thủ dịp này, nhiều đoàn viên nữ đăng ký khám thêm nhiều hạng mục khác để kiểm tra tổng quát sức khỏe. Ảnh: Diệp Thanh

Phúc lợi đoàn viên liên quan đến chăm sóc sức khỏe, thăm khám bệnh là một hoạt động ý nghĩa, thiết thực được Công đoàn Viên chức Nghệ An thực hiện nhiều năm nay. Từ chương trình này, rất nhiều đoàn viên đã sớm phát hiện được nhiều vấn đề về sức khỏe và kịp thời khám, chữa bệnh./.

Diệp Thanh