Hội thao Bộ Công Thương mở rộng lần thứ XII năm 2024: Văn hóa, vui vẻ, đoàn kết

Năm nay hội thao có sự tham gia của đông đảo vận động viên đến từ 30 đơn vị thuộc Bộ Công Thương, trong đó đặc biệt có sự tham gia của 8 trường đại học và cao đẳng trực thuộc Bộ.

Thứ trưởng Nguyễn Sinh Nhật Tân tặng cờ lưu niệm cho các đoàn tham gia hội thao

Ông Quách Văn Ngọc - Phó Chủ tịch Công đoàn Công Thương Việt Nam tặng cờ lưu niệm cho các đoàn

Là một trong những đơn vị có số lượng vận động viên, cổ động viên tham gia đông, PGS.TS Phạm Thị Thu Hoài - Chủ tịch Hội đồng Trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Công nghiệp, trưởng đoàn - cho biết: Nhà trường xác định ngoài công tác chuyên môn thì hoạt động thể thao của cán bộ viên chức người lao động Nhà trường cũng được quan tâm và đẩy mạnh. Vì vậy toàn đoàn rất phấn khởi và quyết tâm khi tham dự hội thao lần này, với mong muốn qua đó giúp các vận động viên có điều kiện giao lưu, học hỏi; là sân chơi lành mạnh, bổ ích, gắn kết tinh thần đoàn kết tập thể.

Vận động viên và cổ động viên nhiệt tình của Trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Công nghiệp

Tham dự hội thao lần này, Trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Công nghiệp tham gia tất cả các môn thi đấu, với 80 vận động viên và các cổ động viên.

Phạm Tuấn Hải đoạt huy chương vàng bóng bàn nam

Cao Ngọc Ánh (áo trắng) đoạt huy chương vàng cờ tướng

Huy chương vàng đôi nữ môn cầu lông (bên trái)

Hiện tại, Trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Công nghiệp đã có được huy chương vàng môn cờ tướng, huy chương vàng môn bóng bàn nam, huy chương vàng môn nữ cầu lông và hy vọng đạt thêm nhiều giải cao khác, giữ vững giải nhất toàn đoàn như hội thao năm 2023.

Tâm An