Học con gái ông Trump 'lên đồ' khi hầu tòa

Ivanka Trump diện set đồ tối giản nhưng quyền lực khi hầu tòa. Ảnh: MEGA.

Hồi tháng 11/2023, Trump được triệu tập tại Tòa án Tối cao Bang New York (Mỹ) để làm chứng chống lại cha cô, cựu Tổng thống Donald Trump, trong một phiên xét xử về vụ gian lận bất động sản.

Góp mặt tại phiên xét xử này, cựu cố vấn tổng thống Mỹ diện set trang phục trắng - đen tối giản, quyền lực. Cô phối áo phông trắng với quần ống rộng, hoàn thiện set trang phục với đôi giày cao gót mũi nhọn. Chi tiết thể hiện sự quyền lực nằm ở phần cầu vai áo khoác quá khổ.

Tuy nhiên, Ivanka Trump không phải người nổi tiếng đầu tiên thu hút sự chú ý của công chúng với thời trang hầu tòa. Giới mộ điệu luôn thể hiện sự tò mò trước outfit của ngôi sao khi đến tòa án, giải quyết các vụ kiện, theo Vogue.

Gwyneth Paltrow diện trang phục đơn giản, trang nhã, tạo ra xu hướng khi hầu tòa. Ảnh: MEGA.

Trang phục lịch sự, ‘tuân thủ’

Ngày 26/1, nhà văn người Mỹ E. Jean Carroll giành chiến thắng khi bồi thẩm đoàn kết luận cựu Tổng thống Donald Trump phạm tội phỉ báng cô vì những phát ngôn chê bai được đưa ra vào năm 2019.

Carroll giữ nguyên phong cách ăn diện sang trọng, lịch sự, tối giản trong toàn bộ thời gian các phiên tòa diễn ra.

Trong buổi xét xử cuối cùng, nữ nhà văn này phối áo cổ lọ đen với chân váy xếp ly đồng màu. Cô khoác chiếc áo dạ dài màu trắng tượng trưng cho sự trong sạch.

Chiếc túi xách đựng tài liệu màu hạt dẻ luôn xuất hiện cùng Carroll. Đôi giày Oxford cao gót màu trắng - đen của nhà văn Mỹ được dự đoán tạo ra xu hướng thời trang mới năm nay.

Không chỉ thu hút sự chú ý của truyền thông, công chúng, nữ diễn viên, doanh nhân Paltrow còn dẫn đầu xu hướng quiet luxury (sang trọng thầm lặng) khi hầu tòa giải quyết vụ tai nạn trượt tuyết vào tháng 3/2023.

Chiếc áo len cổ lọ được Paltrow diện là một thiết kế của thương hiệu thời trang cao cấp Italy - Loro Piana. Nhà mốt này được giới mộ điệu đặt biệt danh là “Uniqlo dành cho tỷ phú”. Mẫu áo cao cổ Parksville của nữ diễn viên có giá 1.220 bảng Anh.

Trong ngày thứ 2 của phiên tòa, Paltrow xuất hiện với một chiếc áo đan màu kem khác. Đây là món đồ từ nhãn hiệu riêng của cô - G Label by Goop.

Sau đó, nữ doanh nhân tiếp tục mặc áo khoác len màu xanh rêu từ nhãn hàng The Row (trị giá 3.900 bảng Anh), boots đen của Prada (giá 1.150 bảng Anh) và dây chuyền vàng G Label by Goop.

Tủ quần áo của Gwyneth Paltrow phản ánh phong cách ăn diện đơn giản nhưng sang trọng của giới thượng lưu. Không khoe mẽ với logo, hoa văn, những món đồ thời trang này ngầm thể hiện sự giàu có của người mặc.

Nhà văn Mỹ E. Jean Carroll diện trang phục tối giản, thanh lịch, thắng kiện cựu Tổng thống Donald Trump. Ảnh: Spencer Platt

Diễn viên Winona Ryder diện chiếc váy xuyên thấu đến phiên tòa xét xử vụ trộm cắp. Ảnh: NSS.

Váy áo phá cách, ‘chống đối’

Vào mùa thu năm 2002, nữ diễn viên Ryder xuất hiện tại tòa án xét xử vụ trộm các sản phẩm thời trang tại Beverly Hills (California, Mỹ), bao gồm một số thiết kế của nhà mốt Marc Jacobs. Khi hầu tòa, Ryder diện chiếc váy liền thân màu đen trong suốt của nhãn hàng này như một lời thách thức.

Chiếc đầm xuyên thấu để lộ nội y cũng giúp hình ảnh của cô lập tức được chia sẻ với tốc độ chóng mặt. Nhận thấy hiệu ứng truyền thông lớn, Marc Jacobs mời nữ diễn viên xuất hiện trong chiến dịch quảng bá BST Xuân 2003 của nhãn hàng.

Giống với Winona Ryder, diễn viên Lindsay Lohan cũng thể hiện sự phá cách khi xuất hiện tại phiên tòa về lệnh quản chế năm 2010. Cô mặc áo đen tối giản, quần tây đồng màu, khoác chiếc áo len trắng phía ngoài. Tuy nhiên, nữ diễn viên viết dòng chữ “Chết tiệt” trên bộ nail, bày tỏ thái độ chống đối.

B được xem là một trong những ngôi sao có phong cách hầu tòa ấn tượng nhất. Tại một phiên xét xử về vụ ẩu đả tại câu lạc bộ thoát y, nữ rapper này diện set suit xanh nước biển đồng màu với tóc. Cô xách một chiếc túi Hermès Birkin hồng trên tay, xây dựng concept búp bê Barbie.

Trong một phiên tòa khác, Cardi B chọn chiếc váy trắng bó sát, giày cao gót Louboutin đồng màu và khoác chiếc áo lông dài đến sàn. Nhiều khán giả cho rằng rapper này ăn diện như tham dự tuần lễ thời trang khi hầu tòa.

Cardi B ăn diện như tham dự tuần lễ thời trang khi góp mặt tại các phiên xét xử. Ảnh: Adam Gray-Pool.

Linh Vũ