Hoa hậu Lương Thùy Linh khoe eo con kiến cùng đôi chân dài miên man

Hoa hậu Lương Thùy Linh vô cùng quyến rũ với đầm xẻ cao.

Dù khoác lên những bộ đầm quyến rũ, xẻ cao khoe chân dài miên man hay trang phục đời thường, Hoa hậu Lương Thùy Linh vẫn vô cùng tỏa sáng, xinh đẹp.

Hoa hậu Lương Thùy Linh được khán giả nhận xét có bước tiến đáng kể về hình ảnh, phong cách. Từ một sinh viên giản dị, cô biết cách chăm chút ngoại hình nhiều hơn, tập gym kết hợp chế độ ăn uống phù hợp để có vóc dáng chuẩn, thỏa đam mê trên sàn diễn thời trang. Cô là guơng mặt đắt show vị trí vedette trên sàn catwalk trong nước, là "nàng thơ" của nhiều nhà thiết kế.

Lương Thùy Linh sinh năm 2000, quê Cao Bằng. Cô cao 1,78 mét, trong đó đôi chân dài 1,22 mét. Người đẹp đăng quang Miss World Vietnam 2019, sau đó thi Hoa hậu Thế giới cùng năm, vào top 12 chung cuộc. Cô theo đuổi vai trò người mẫu, MC.

Song song với công việc người mẫu, Hoa hậu Lương Thùy Linh còn là một giảng viên tại Trường đại học Đại Nam (Hà Nội). Đây là một trải nghiệm cũng như thử thách mà cô cần chinh phục.

Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019 còn chủ động thay đổi bản thân để thích hợp với vai trò mới. Cô nói: "Khác với hình tượng mà Linh luôn hướng đến ở lĩnh vực người mẫu là sắc sảo và cá tính một chút, đối với việc giảng dạy, Linh mong mình có thể là một giảng viên có ích, gần gũi và thân thiện để các sinh viên có được những kiến thức, trải nghiệm cho sự phát triển của các bạn trong khoảng thời gian đại học".

Có thể nói, dù khoác lên những bộ đầm quyến rũ, xẻ cao khoe chân dài miên man hay trang phục đời thường, Hoa hậu Lương Thùy Linh vẫn vô cùng tỏa sáng, xinh đẹp.

Dưới đây là một số hình ảnh của Hoa hậu Lương Thùy Linh:

(Ảnh: FBCN)

Phi Khanh