Hoa hậu Hoàn vũ Olivia Culpo diện váy 'thủng' lỗ chỗ để lộ đường cong

Mới đây trên trang cá nhân Hoa hậu Hoàn vũ Olivia Culpo đăng tải loạt ảnh khi cô tới tham dự một sự kiện tại Mỹ. Phong cách ăn mặc của mỹ nhân này đã ngay lập tức thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

Người đẹp diện một bộ váy trắng bó sát, với những chi tiết thủng lỗ chỗ dọc khắp thân váy chỉ đủ để che đi những bộ phận nhạy cảm. Thân hình nóng bỏng của Olivia gần như được khoe trọn vẹn trong thiết kế này.

Olivia Culpo và bộ vát cắt xẻ táo bạo.

Thiết kế quá táo bạo của Olivia đã gây nên những luồng ý kiến trái chiều. Nhiều người khen ngợi phong cách gợi cảm và nóng bỏng của cô những cũng không ít bình luận cho rằng người đẹp mải mê khoe cơ thể mà đã chọn trang phục phản cảm.

Olivia Culpo được mệnh danh là 'Hoa hậu nấm lùn' nhất trong lịch sử cuộc thi Miss Universe nhưng kể từ khi đăng quang Hoa hậu cách đây gần một thập kỷ, nhan sắc và đời tư của người đẹp vẫn luôn trở thành chủ đề bàn tán của công chúng.

Người đẹp diện một bộ váy trắng bó sát, với những chi tiết thủng lỗ chỗ dọc khắp thân váy chỉ đủ để che đi những bộ phận nhạy cảm.

Thiết kế quá táo bạo của Olivia đã gây nên những luồng ý kiến trái chiều.

Có thể thấy nhan sắc của mỹ nhân sinh năm 1992 ngày càng thăng hạng cùng với sự nghiệp và tình yêu. Cô xây dựng thành công hình ảnh một ngôi sao có sức ảnh hưởng trên mạng xã hội, đồng thời là một người mẫu nóng bỏng và còn lấn sân MC.

Mới đây, Olivia Culpo lại tiếp tục có cơ hội xuất hiện trên ấn phẩm áo tắm lừng danh Sports Illustrated Swimsuit 2021. Được xuất hiện trên tạp chí áo tắm danh tiếng này là mơ ước của nhiều người đẹp trên thế giới.

Olivia Culpo tham dự bữa tiệc của Sports Illustrated Swimsuit 2021 hôm 25/7.

Năm 2020, Olivia cũng vinh dự là 1 trong 3 gương mặt trang bìa của tạp chí áo tắm danh tiếng này, bên cạnh hai nàng mẫu Kate Bock, Jasmine Sanders.

Hiện tại, Olivia Culpo đang tham dự một số bữa tiệc quảng bá của Sports Illustrated Swimsuit 2021 sau khi tờ tạp chí này được lên kệ hôm 22/7 vừa qua.

Duy Nam