Hồ Quang Hiếu mất chức CEO

Ngày 13/4, đại diện của ồ Quang Hiếu xác nhận với Tiền Phong thông tin anh tạm ngừng kinh doanh. Nam ca sĩ và vợ rời ghế CEO công ty sau 4 tháng lấn sân sang lĩnh vực ngoài nghệ thuật.

"Tôi rời ghế CEO công ty gần đây do gặp một số trở ngại. Trong quá trình vận hành, tôi không còn tiếng nói chung với các cộng sự. Phải dừng kế hoạch dành nhiều tâm huyết để đầu tư, tôi buồn nhưng nghĩ đây là phương án tốt nhất cho khán giả, khách hàng và đối tác", Hồ Quang Hiếu nói.

Sau khi gặp khó khăn trong kinh doanh, Hồ Quang Hiếu nói định hướng sắp tới của anh là chuyên tâm cho âm nhạc.

Hồ Quang Hiếu nói kế hoạch sắp tới của anh là tập trung đi hát, lo cho gia đình.

"Nếu có cơ hội, tôi sẽ thử sức nhưng phải cân nhắc kỹ. Sắp tới, tôi tập trung chạy show, lên kế hoạch cho dự án nghệ thuật. Ngoài việc đi hát, tôi dành thời gian để chăm sóc gia đình", giọng ca Con bướm xuân nói thêm.

Hồ Quang Hiếu công bố vai trò CEO công ty, lấn sân sang kinh doanh hồi tháng 12/2023. Lúc đó, nam ca sĩ nói anh định thử sức ở lĩnh vực mới sau 15 năm đi hát.

Dù dành 3 năm nghiên cứu thị trường, nam ca sĩ gặp nhiều khó khăn. "Sản phẩm gắn với hình ảnh của tôi và được khán giả đón nhận. Tôi thông báo rời ghế CEO để khán giả, khách hàng và đối tác nắm bắt thông tin", nam ca sĩ chia sẻ.

Hồ Quang Hiếu sinh năm 1986, được biết đến với ca khúc Con bướm xuân, Em là của anh. Tháng 5/2023, nam ca sĩ được khán giả quan tâm khi cưới vợ kém 14 tuổi.

Nam ca sĩ nói anh dự định có con trong năm nay, nhưng không quá đặt nặng hay tạo áp lực với vợ. "Tôi nghĩ con cái cũng phụ thuộc vào cái duyên. Nếu có con sớm thì càng tốt, cả hai rất vui và đón nhận", anh nói.

Trạch Dương