HLV Newcastle sợ lộ bí mật về tay MU

HLV Eddie Howe không vui khi Dan Ashworth rời Newcastle để sang MU.

Thuyền trưởng khẳng định Ashworth nắm nhiều quyền lực và những bí mật cấp cao tại đội bóng vùng Tyneside. "Đây là một tình huống hơi bất thường", HLV Howe tiết lộ với truyền thông về khả năng Ashworth gia nhập MU.

Truyền thông Anh tuần này đưa tin Giám đốc ể thao Newcastle, Ashworth đồng ý đến sân Old Trafford làm việc với vai trò tương tự. "Quỷ đỏ" chấp nhận bồi thường số tiền lớn để phá hợp đồng giữa Ashworth và Newcastle.

Ashworth làm việc cho Newcastle từ tháng 2/2022, nằm trong số những nhân sự cấp cao đóng vai trò quan trọng giúp "Chích chòe" đạt thành công trong gần hai năm qua. Tuy nhiên, lời mời của tập đoàn INEOS, đơn vị vừa hoàn tất việc tiếp quản 25% cổ phần , quá hấp dẫn với Ashworth.

HLV Howe thừa nhận ông muốn mọi chuyện về tương lai của Ashworth "được giải quyết sớm". Chiến lược gia người Anh có mối quan hệ tốt với vị giám đốc thể thao 52 tuổi và cho biết "thật khó để nhìn thấy mọi việc diễn biến như hiện tại".

Ashworth sẽ là nhân sự cao cấp thứ hai tỷ phú Ratcliffe chiêu mộ từ tay các đội Ngoại hạng Anh về MU. Hồi đầu năm nay, "Quỷ đỏ" cũng gây ngỡ ngàng khi chiêu mộ Omar Berrada, Giám đốc Vận hành của Man City. Berrada sau đó trở thành Giám đốc Điều hành (CEO) mới của MU.

Tường Linh