Hậu công khai tình yêu, Song Hye Kyo gây sốt khi làm điều này cho đối phương

Nữ minh tinh Song Hye Kyo vừa qua đã đăng tải loạt hình ảnh cập nhật tình hình cuộc sống của cô nàng sau khi quay trở về từ Hong Kong, Trung Quốc để tham gia buổi ra mắt trang sức cho nhãn hàng. Theo đó, nữ diễn viên hạnh phúc tận hưởng kỳ nghỉ Trung thu tại quê nhà sau thời gian công tác đáng nhớ.

Trong ảnh đời thường được chia sẻ, Song Hye kyo khoe vẻ đẹp không tuổi với gương mặt ít son phấn cùng gu thời trang đơn giản, năng động. Gần đây, nữ diễn viên chăm chỉ lăng xê kiểu tóc vuốt ngược, khoe triệt để gương mặt ít có dấu hiệu lão hóa do tuổi tác. Ngọc nữ 42 tuổi vẫn trung thành theo đuổi phong cách “lão hóa ngược” với áo phông họa tiết trẻ trung phối cùng quần jeans cá tính.

Bên cạnh những hình ảnh khoa mặt mộc xinh đẹp ở tuổi U50, Song Hye Kyo còn gây chú ý với hành động yêu thương dành cho tình yêu của đời mình, đó chính là chú cún cưng Ruby. Cô nàng không ngại ngần khoe khoảnh khắc đáng yêu của chú cún cưng bên cạnh những chiếc bánh Trung thu lên mạng xã hội.

Có thể thấy bên cạnh việc diễn xuất, Song Hye Kyo dành rất nhiều tình cảm cho chú cún cưng Ruby của mình. Đây cũng là nhân vật đã đồng hành cùng nữ diễn viên vượt qua nhiều thăng trầm của cuộc sống. Được biết, mới đây, cô nàng cũng công khai để ảnh của Ruby ở mặt sau của ốp lưng điện thoại, đồng thời khẳng định tình cảm mà nữ diễn viên The Glory dành cho cún cưng.

Về đời tư, sau khi tiến hành ly hôn cùng nam diễn viên Song Joong Ki, Song Hye Kyo vẫn chưa công khai yêu đương với một ai khác. Hiện tại, nữ diễn viên tập trung vào phát triển sự nghiệp và đã gặt hái được không ít những thành tích nổi bật trong năm 2023. Cô nàng cũng thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc thường ngày và khi chơi đùa vui vẻ trong đời thường cùng cún cưng Ruby.

Bình Thanh