Hậu bị bạo hành, Hằng Du Mục lên tiếng bênh vực hai con trai riêng của chồng người Trung

Những ngày qua, ồn ào Hằng Du Mục bị chồng người Trung ghen tuông, thậm chí còn "tác động vật lý" đến mức thâm tím mặt mày, chân tay gây ra làn sóng bức xúc trên các diễn đàn mạng xã hội ở Việt Nam.

Hằng Du Mục bị chồng tác động vật lý đến mức thâm tím mặt mày, chân tay

Trước những lời giải thích "trước sau bất nhất" của chồng Hằng Du Mục, dân tình càng trở nên phẫn nộ, liên tục chỉ trích người đàn ông này. Tuy nhiên, có một số netizen Việt quá khích đã có những bình luận không hay nhắm đến hai con riêng của chồng Hằng Du Mục là Nhất Dương và Dịch Dương.

Cô lên tiếng bênh vực hai con riêng của chồng

Nữ TikToker sinh năm 1995 ngay trong tối 22/6 đã lên tiếng bênh vực hai con riêng của chồng. Cô viết:"Mong mọi người đừng hiểu lầm Nhất Dương và Dịch Dương. Nhất Dương có nỗi khổ riêng còn Dịch Dương biết tin và vừa trở về đêm qua. Mong mọi người yêu thương Hằng cũng sẽ hoan hỉ với 2 bé nhé".

Dưới phần bình luận của bài đăng, cư dân mạng tỏ ra đồng cảm với những chia sẻ của Hằng Du Mục: "Con cái không có tội, bố mẹ như vậy làm gì có đứa con nào muốn đâu"; "Sống với một người bố như vậy cũng là ệt thòi của Nhất Dương và Dịch Dương. Thế nên hãy thương hai em ấy hơn thay vì nói lời cay nghiệt"; "Trẻ con không nên bị đưa vào câu chuyện mâu thuẫn của người lớn. Các em ấy còn quá nhỏ, chưa thể chịu đựng được những áp lực vô hình từ những người xa lạ đâu. Hoan hỉ lên";...

Hằng Du Mục và chồng người Trung

Ngoài bài đăng bênh vực hai con Nhất Dương và Dịch Dương, Hằng Du Mục hiện vẫn chưa có phát ngôn gì thêm ngoài dòng trạng thái đầy ẩn ý: "Hãy để thời gian trả lời tất cả". Hi vọng nữ TikToker sẽ đưa ra cách giải quyết sáng suốt để bản thân và các con của mình không còn bị tổn thương trong tương lai nữa.

Theo SHTT&ST