Hà Việt Dũng trở lại với vai diễn 'trai hư' màn ảnh

Sau thành công của bộ phim “Lựa chọn số phận” trong vai thẩm phán Cường, Hà Việt Dũng tiếp tục trở lại vai diễn truyền hình qua bộ phim “Hãy nói lời yêu”.

Đảm nhận vai diễn Khắc Bình là một người đàn ông đào hoa, lịch thiệp, Việt Dũng khiến cô nữ sinh Hoàng My “say nắng”. Nhưng cô gái trẻ không ngờ rằng tất cả chỉ là vỏ bọc bên ngoài. Hoàng My vô tư yêu Khắc Bình mà không hề biết anh đã có gia đình.

Mối tình vụng trộm của cả hai bị vợ Khắc Bình phát hiện và Hoàng My trải qua đánh trận đòn ghen “thừa sống thiếu chết”.

Tạo hình Hà Việt Dũng và Quỳnh Kool trong phim "Hãy nói lời yêu"

Từng chứng kiến cảnh đánh ghen đầy ám ảnh trên phim trường, Hà Việt Dũng đánh giá cao sự hi sinh của nữ đồng nghiệp trẻ khi hứng chịu nhiều cái tát đau đớn vào mặt, vào đầu.

Lần trở lại vai diễn “trai hư” màn ảnh, Hà Việt Dũng chia sẻ bản thân không gặp khó khăn trong diễn xuất, tạo hình nhân vật. Bởi, trước đó anh từng đảm nhận dạng vai này ở phim “Đồng tiền quỷ ám”, “Ngược chiều nước mắt”,…

Trong đó, vai thầy giáo Sơn trong phim “Ngược chiều nước mắt” được chú ý hơn cả, khán giả ném đá thậm tệ, thậm chí còn gọi anh với biệt danh “anh chồng trăng hoa nhất màn ảnh Việt” hay “mỹ nam bị ghét nhất phim”.

Trái ngược với lối diễn xuất gã đàn ông phong lưu, đa tình trong phim, ngoài đời, Hà Việt Dũng hiền lành, khiêm tốn, chân thành đúng chất của chàng trai người dân tộc Mường.

Hà Việt Dũng ngoài đời

Bởi thế, không lạ khi Hà Việt Dũng có thể đảm nhận tốt cả hai dạng vai phản diện và chính diện. Thời gian qua, Hà Việt Dũng đảm nhận vai nam chính – một trinh sát hình sự trong phim “Bão ngầm” (tác giả kịch bản Đạo Trung Hiếu, đạo diễn Đinh Thái Thụy). Bộ phim đã hoàn thành năm 2020 và đang đợi lịch công chiếu.

Theo Hà Việt Dũng, đây là dự án series cảnh sát hình sự được đầu tư kỹ lưỡng, bối cảnh phim trải rộng 3 miền Bắc – Trung – Nam. Trong phim, Hà Việt Dũng đảm nhận vai cảnh sát nằm vùng, vừa đảm nhận nhân vật tội phạm ở tù ra, vai diễn không chỉ tạo sự tin tưởng của tội phạm trong phim mà anh còn phải tạo được niềm tin ở chính khán giả.

Hà Việt Dũng, SN 1987, quê Hòa Bình. Anh là chàng trai người dân tộc Mường. Trước khi đến với nghề diễn, Hà Việt Dũng từng biết đến vai trò người mẫu. Anh từng có nick-name “người mẫu bán nước mía” trong thời gian Nam tiến. Hà Việt Dũng từng trải qua công việc lao công tại Hà Nội trước khi tìm kiếm cơ hội ở miền đất hứa. Giờ đây, Hà Việt Dũng đã tạo dựng tên tuổi của mình trong nghệ thuật. Xuất hiện liên tục ở các dự án phim truyền hình và điện ảnh, nhưng đối với nhà làm phim và đồng nghiệp đánh giá, Hà Việt Dũng vẫn giữ chất chân thật của người con xứ Mường.

Vi Giáng