Hà Hồ tiết lộ 'khuyết điểm' trên gương mặt bé Leon, Diệu Nhi để lại bình luận thừa nhận 'dao kéo'

Kể từ khi về chung một nhà và sinh đôi Leon - Lisa, gia đình nhỏ của cặp đôi Hà Hồ - Kim Lý luôn nhận được sự quan tâm rất lớn từ phía khán giả. Họ còn lập các trang mạng xã hội để đăng tải những khoảnh khắc đời thường của bé con.

Hà Hồ lập hàng loạt tài khoản mạng xã hội cho các con.

Mới đây, trên Instagram Herrylisaleon (tài khoản dùng chung của Subeo - Lisa - Leon) vừa đăng tải khoảnh khắc chụp cặp sinh đôi. Trong ảnh, Leon và Lisa ghi điểm với sự dễ thương đáng yêu cùng nụ cười tươi rói.

Đi kèm là dòng chú thích gây chú ý: “Con cảm ơn ông trời, ông bà tổ tiên, các bà mụ,... đã cho con thêm 2 em bé mạnh khỏe, đáng yêu. Và đặc biệt may mắn quá con trai thì mí lót mà con gái thì 2 mí chứ nặn ngược lại chắc xỉu".

Bài đăng trên nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía người hâm mộ. Phía dưới phần bình luận, nhiều người đã dành lời khen ngợi cho sự dễ thương, đáng yêu của 2 bé Lisa và Leon. “Xỉu ngang xỉu dọc trước sự đáng yêu của 2 em",... là một trong những bình luận.

Đáng chú ý, diễn viên Diệu Nhi khi lắng nghe câu chuyện của "bà mẹ 3 con" liên quan đến chuyện bé Leon “mí lót" liền bình luận. Cụ thể, “bạn gái tin đồn" Anh Tú viết: “Không sao đâu chị ơi! Có gì lớn lên nhấn mí như em nè keke". Đáp lời, Hà Hồ hào hứng: “Haha cô dẫn đi nhé!”.

Cùng với Subeo (con riêng với Cường Đô La), hồi tháng 11/2020 Hồ Ngọc Hà - Kim Lý đã sinh thêm 2 nhóc tỳ là bé Leon cùng với Lisa. 2 bé là cặp sinh đôi khác trứng, Leon giống cha còn Lisa giống mẹ. Tính đến thời điểm hiện tại, các nhóc tỳ nhà Hà Hồ đều nhận được sự quan tâm đặc biệt từ phía khán giả.

Lê Đạt - CTV