Gu thời trang gợi cảm, sexy của con gái của 'bà hoàng' Hermes Jamie Chua

Calista Cuaca (sinh năm 1998) vốn là con gái của Jamie Chua - nữ đại gia được mệnh danh là "người phụ nữ có nhiều túi Hermès nhất thế giới".

Với những bộ trang phục trẻ trung và vẻ ngoài "hack tuổi" của Jamie Chua, hai mẹ con thường bị nhầm lẫn là chị em khi đứng chung một khung hình dù cách nhau hơn 20 tuổi.

Với phong cách thời trang gợi cảm và sành điệu, Calista được xem là người có ảnh hưởng về thời trang nổi tiếng tại Singapore.

Thiên kiêm tiểu thư Singapore thừa hưởng nét đẹp của mẹ và cũng rất yêu thích thời trang.

Cô là một Youtuber nổi tiếng thường chia sẻ về xu hướng thời trang, cách phối quần áo và cách trang điểm với cư dân mạng, kiếm tiền bằng chính sức lực của mình.

Phong cách thời trang tinh tế, tươi tắn và những set đồ hàng hiệu cực chất đã giúp cô tiểu thư nhà giàu thu hút hơn 240.000 người theo dõi và hâm mộ.

Ở tuổi 21, Calista được nhiều nhà mốt mời hợp tác nhờ vào danh tiếng của mình.

Trang mạng Trung Quốc nhận xét vẻ ngoài của Calista không quá xuất sắc nhưng cô cũng đạt tiêu chuẩn thẩm mỹ để thu hút giới trẻ.

Hoạt động trong lĩnh vực thời trang nên Calista cũng thử sức với nhiều phong cách khác nhau.

Ngoài đời, Calista khá chuộng những thiết kế để lộ lưng trần hay eo thon.

Trên trang cá nhân, Calista Cuaca cũng thường xuyên chia sẻ những bức ảnh đẹp long lanh về cuộc sống giàu sang và cách ăn mặc sành điệu. Ảnh: IG, IT.

Mời độc giả xem video "Show diễn thời trang của người ngoại cỡ". Nguồn: VTV24.

Thảo Nguyên