Gu thời trang gợi cảm của dàn WAGs đội Bồ Đào Nha

Georgina Rodriguez (27 tuổi) quen Ronaldo từ năm 2017. Nhờ làm việc tại cửa hàng Gucci, cô có cơ hội gặp ngôi sao bóng đá. Sau khi hẹn hò Ronaldo, Rodriguez được nhiều nhãn hàng chú ý. Tuy nhiên, người đẹp từ chối và tiếp tục làm nhân viên bán hàng. Ronaldo từng chia sẻ anh rất thích điều này vì bạn gái không lợi dụng tên tuổi của mình để trở nên nổi tiếng. Ảnh: Cadena SER.

Nữ người mẫu có gương mặt ưa nhìn, thân hình gợi cảm cùng chiều cao 1,68 m. Cô thường xuyên xuất hiện trên trang bìa các tạp chí thời trang danh tiếng. Tại trang cá nhân có 24,6 triệu lượt theo dõi, bạn gái của siêu sao bóng đá thường xuyên cập nhật hình ảnh diện trang phục và túi xách hàng hiệu. Ảnh: Satupedia, The Sun.

Rodriguez chuộng các mẫu túi xách của thương hiệu Hermès. Bộ sưu tập của cô có nhiều bản với tông màu nổi bật như cam, đỏ, hồng. Ảnh: Georgina Rodriguez.

Rute Cardoso hẹn hò với tiền đạo Diogo Jota của Liverpool từ năm 13 tuổi. Cardoso là hậu phương vững chắc, luôn ủng hộ bạn trai. Nếu không có việc bận, Rute Cardoso thường đến sân cổ vũ Jota kể từ khi cầu thủ còn thi đấu cho Porto và Atletico Madrid. Ảnh: Sohu, Diogo Jota.

Cardoso duy trì vóc dáng cân đối dù đã sinh con. Đời thường, cô chuộng trang phục đơn giản, nữ tính nhưng không kém phần năng động. Ảnh: Rute Cardoso.

April Ivy (22 tuổi) hẹn hò với trung vệ Rúben Dias của Manchester City từ đầu năm 2020. April Ivy tên thật là Mariana Goncalves, kém tân binh Man City 2 tuổi. Cô là ca sĩ khá nổi tiếng ở Bồ Đào Nha. Bên cạnh ca hát, bạn gái của Rúben Dias còn là gương mặt đại diện cho thương hiệu thời trang Italy - Tezenis - nhờ thân hình gợi cảm, gương mặt ưa nhìn. Ảnh: Rubendias, Aprilivymusic.

Nhờ duy trì chế độ luyện tập điều độ, nữ ca sĩ giữ được thân hình gợi cảm. Cô có gu thời trang đa dạng, ưu tiên các trang phục thoải mái như bộ đồ nỉ, áo blazer, quần jeans ống rộng. Ảnh: Aprilivymusic.

Margarida Corceiro (18 tuổi) là bạn gái của tiền đạo João Félix. Cô là diễn viên kiêm người mẫu. Cả hai quen nhau khi cùng tham gia sự kiện được tổ chức ở Lisbon năm 2017. Margarida đã hủy hợp đồng quảng cáo để chăm sóc anh trong thời gian nam cầu thủ 22 tuổi dưỡng thương. Ảnh: Margarida Corceiro, IDN Times.

Nữ diễn viên trẻ tuổi có vóc dáng gợi cảm cùng gu thời trang cá tính. Những món đồ yêu thích của bạn gái João Félix bao gồm quần jeans ống rộng, áo hai dây, váy họa tiết và bikini. Cô thường kết hợp phụ kiện như giày sneakers, sandals và boots cao cổ. Ảnh: Margarida Corceiro.

Hoàng Anh