Liên tiếp vấp scandal, Thúy Nga rút ra bài học 'xương máu' để 'đứng dậy'

Thời gian qua, có lẽ diễn viên hài Thúy Nga là một trong những sao Việt vướng phải nhiều lùm xùm nhất liên quan đến việc chăm sóc, giúp đỡ ca sĩ Kim Ngân. Nữ diễn viên hài còn bị đàn em nói xấu, netizen chỉ trích lợi dụng Kim Ngân...

Thúy Nga nhiều lần khóc trên mạng xã hội.

Sau hàng loạt các drama, mới đây Thúy Nga đã đăng tải dòng trạng thái mới trên Facebook cá nhân, chia sẻ về triết lý cuộc sống. Thúy Nga viết: "Bí mật của cuộc sống chính là ngã 7 lần và đứng dậy 8 lần".

Chia sẻ của Thúy Nga.

Kèm theo dòng triết lý sống, "bà lão bán khoai" còn chia sẻ hình ảnh của bản thân. Cô xuất hiện rạng rỡ cười tươi và tự chụp ảnh cho mình trên xe hơi.

Quan điểm sống của Thúy Nga vừa chia sẻ đã nhanh chóng nhận được nhiều ý kiến từ khán giản. Nhiều người ủng hộ việc làm của Thúy Nga và hi vọng cô luôn tươi trẻ và đừng quan tâm đến những chuyện khác:

- Bà Nga cứ đăng những hình vậy đi là ok, đừng đăng việc gì hết tạm cho qua hết.

- Chị Nga ơi, cố lên nhé chị, em xem tất cả video của chị, từ vui buồn đến bị người ta hại, thương chị nhiều. Thật sự em xem YouTube em chỉ thương chị, thật sự càng lúc càng thương chị.

- Ngã ít mà đứng dậy nhiều là quá bản lĩnh nhe. Chúc Thúy Nga luôn bản lĩnh tự tin.

- Chúc chị Thúy Nga mỗi ngày chọn một niềm vui chị nhé.

Thúy Nga và ca sĩ Kim Ngân.

Thúy Nga hiện là nghệ sĩ hài hải ngoại và đang sinh sống tại Mỹ. Ngoài là diễn viên hài, thời gian qua Thúy Nga còn thường xuyên làm YouTube, giúp người vô gia cư. Từ khi gặp và giúp đỡ ca sĩ Kim Ngân trong suốt 3 tháng, Thúy Nga thường xuyên bị công kích từ anti-fan và cả em họ ca sĩ Kim Ngân.

Phạm Quỳnh Thương - CTV