Góp ý dự thảo kế hoạch tổ chức đón tiếp và giao lưu đoàn Campuchia trong khuôn khổ Tuần Văn hóa tại Việt Nam

Quang cảnh cuộc họp. Ảnh: THANH VÀNG

Tại cuộc họp, các đại biểu được nghe báo cáo tóm tắt một số nội dung dự thảo kế hoạch tổ chức tiếp đón và giao lưu văn hóa giữa đoàn và tỉnh Sóc Trăng trong khuôn khổ Tuần Văn hóa Campuchia tại Việt Nam năm 2023, gồm các nội dung: tổ chức tiếp xã giao; chương trình giao lưu văn nghệ; chương trình tham quan tại Sóc Trăng… Theo đó, dự kiến chương trình sẽ diễn ra từ ngày 2/12 đến ngày 4/12/2023, tại thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng.

Các đại biểu tham dự cuộc họp đã tích cực trao đổi, đóng góp những ý kiến xoay quanh việc tổ chức các hoạt động trong khuôn khổ Tuần Văn hóa giữa đoàn Campuchia và tỉnh óc Trăng như: bố trí thời gian, nhân sự cho phù hợp; vấn đề âm thanh, trang phục người đưa đoàn tham quan, phương tiện… Đồng thời, phối hợp tốt với các đơn vị liên quan xây dựng chương trình tổng thể và lên kế hoạch chi tiết, cụ thể cho từng hoạt động diễn ra.

Đồng chí Sơn Thanh Liêm ghi nhận và đánh giá cao các ý kiến đóng góp của các đại biểu. Trên cơ sở đó sẽ xem xét, tiếp thu để hoàn thiện bản dự thảo kế hoạch tổ chức để trình UBND tỉnh sớm nhất.

THANH VÀNG