Giới thiệu Talkshow 'Ấm - hạnh phúc là cho đi'

Thời gian: 13:30 - 15:30 ngày 29/02/2024

Địa điểm: Hội trường tòa nhà Gamma, tầng 5, Đại học FPT, Hà Nội

Link mua vé: https://forms.gle/QmX2xgmzR79HuAXt9

100% số tiền bán vé sẽ được BTC trao đến tận tay từng em nhỏ tại điểm trường tiểu học Thượng Cửu, khu Sinh Tàn, tỉnh Phú Thọ.

_____________________________

Với mong muốn cùng nhau xây dựng một cuộc sống tràn ngập tình yêu thương, giàu lòng nhân ái và sự sẻ chia, chúng mình đã luôn tin vào quan niệm sống “Trao đi yêu thương, nhận lại hạnh phúc”. Vì lẽ đó, đã cùng nhau tổ chức buổi Talkshow “ẤM - HẠNH PHÚC LÀ CHO ĐI” - nơi chia sẻ về tình yêu thương, lòng nhân ái, sẻ chia và sự giác ngộ, tỉnh thức. hy vọng buổi Talkshow có thể truyền cảm hứng tới các bạn trẻ rằng: Khi ở trong tình huống khó khăn, nếu biết trở về với hơi thở, bước chân chánh niệm, mỉm cười và đối mặt với cuộc sống thì hạnh phúc sẽ đến…. Cùng với đó, ước mong lớn nhất của BTC chính là có thể gây quỹ hỗ trợ cho dự án, thu hút sự quan tâm và ủng hộ từ cộng đồng, từ đó nâng cao nhận thức về lòng nhân ái, yêu thương và giác ngộ cho thế hệ trẻ.

Để chương trình diễn ra thành công trọn vẹn, không thể thiếu đi sự xuất hiện của diễn giả đặc biệt - Thượng tọa Thích Trường Xuân, MC Phan Trang xinh đẹp và tài năng cùng với sự góp mặt của ca sĩ Phạm Lịch. Từ những suy ngẫm sâu sắc về cuộc đến những giai điệu trầm lắng sự hiện diện của hai vị diễn giả không chỉ làm cho buổi trò chuyện trở nên phong phú và hấp dẫn hơn mà còn mang lại cho khán giả những trải nghiệm ý nghĩa và sâu sắc.

Hãy cùng đón chờ những vị khách mời này đến và giao lưu cùng chúng ta nhé!

________________________

ẤM - DỰ ÁN TỪ THIỆN VÌ TRẺ EM

Thông tin chi tiết xin liên hệ:

̛ ̛̉ ̛̣ ́ : 0984711818 ( Ms. Vy)

: @ .

̉ ̂ ̣̂ ̂ : ̂̃ ̀

Emily in FPT