G-Dragon và 5 sao Hàn có gu thời trang được đánh giá cao

1. G-Dragon (Big Bang): G-Dragon được mệnh danh "ông hoàng thời trang Kpop" nhờ gu ăn mặc độc đáo và luôn dẫn đầu xu hướng. Anh có mối quan hệ tốt đẹp với các thương hiệu thời trang nổi tiếng. Trong đó, nam nghệ sĩ giữ vị trí đại sứ Chanel. Mỗi lần xuất hiện tại sự kiện của nhà mốt Pháp, G-Dragon đều thu hút sự chú ý. Ảnh: Pinterest.

Phong cách thời trang "chất ngầu" của G-Dragon trở thành chuẩn mực của nhiều bạn trẻ, thậm chí người nổi tiếng khác. Những xu hướng như đi giày đạp gót, mặc áo khoác trong dài như váy, treo phụ kiện to ở giày... đều đến từ nam thần tượng. Ngoài ra, chỉ cần gắn hình ảnh hay tên tuổi của G-Dragon với món đồ nào đó, giá trị của chúng có thể tăng vọt. Ảnh: Vogue.

2. Jennie (BlackPink): Không chỉ thành công trên sân khấu, Jennie còn có tầm ảnh hưởng trong làng mốt. Mỹ nhân nhà YG ăn mặc bắt mắt và thời thượng. Giống như đàn anh G-Dragon, cô cũng là người tiên phong nhiều xu hướng thời trang, khiến trang phục mình mặc được săn đón. Ảnh: @jennierubyjane.

Khoác lên mình váy áo xa xỉ, Jennie mang thần thái sang trọng, hiện đại mà các nhãn hiệu hướng đến. Cô được dân mạng ví như "cây Chanel sống". Thương hiệu Pháp cũng nhanh chóng nhận ra sự phù hợp, độ nổi tiếng của Jennie và chọn cô là đại sứ. Mới đây, thành viên nhóm BlackPink còn trở thành biên tập viên thời trang của tạp chí Vogue Korea. Ảnh: @jennierubyjane.

3. Kai (EXO): Kai được nhận xét có vóc dáng và gương mặt giống người mẫu chuyên nghiệp. Đầu năm 2020, anh được Gucci công nhận là người mẫu quốc tế của hãng bên cạnh vị trí đại sứ thương hiệu. Thành viên EXO trở thành người Hàn Quốc đầu tiên có cơ hội này. Ảnh: @zkdlin.

Tại các sự kiện của Gucci, Kai luôn được mời ngồi hàng ghế đầu danh giá. Anh biết cách phối đồ đẹp và ghi được dấu ấn trong mắt khán giả. Nhiều dân mạng bày tỏ Kai là một trong những ngôi sao Hàn Quốc phù hợp với Gucci nhất. Ảnh: Elle, Naver.

4. Rosé (BlackPink): Rosé có phong cách khá đa dạng, từ gợi cảm, thanh lịch đến năng động, cá tính. Cô thường xuyên khiến trang phục mình mặc được bán hết nhanh chóng. Ảnh: @roses_are_rosie.

Hè năm 2020, Rosé được công nhận là đại sứ toàn cầu đầu tiên trong 60 năm hình thành và phát triển của Saint Laurent. Trước đó, thành viên BlackPink liên tục diện thiết kế đến từ nhà mốt Pháp lên tạp chí, xuất hiện ở hầu hết show diễn lớn. Cô rất thân thiết với giám đốc sáng tạo Anthony Vaccarello. Ảnh: @roses_are_rosie.

5. Lisa (BlackPink): Lisa là nữ thần tượng được đánh giá cao trong giới thời trang. Cô thường lọt vào danh sách sao mặc đẹp từ các tạp chí danh tiếng như Vogue. Gu ăn mặc của Lisa cũng nhận được sự quan tâm đặc biệt. Nữ nghệ sĩ từng tạo ra một số xu hướng thời trang và mốt cắt tóc tại Trung Quốc. Ảnh: @lalalalisa_m.

Hiện Lisa là đại sứ thương hiệu cho 3 tên tuổi lớn: CELINE, Bvlgari và M.A.C. Ảnh: @lalalalisa_m.

6. V (BTS): V ưa chuộng quần áo có màu sắc bắt mắt, nổi bật. Anh không ngại mặc trang phục kén dáng hay kỳ lạ. Do đó, nam thần tượng được gọi là "tắc kè hoa". Ảnh: Pinterest.

V nhiều lần được khen mặc đẹp hơn người mẫu. Ảnh: Pinterest, Sports Chosun.

Ngọc Khánh