Ever Việt Nam và Genestory ký hợp tác nâng tầm vị thế chăm sóc sức khỏe toàn diện

Mở đầu cho năm 2024, Tập đoàn Ever Việt Nam đã ghi nhận những bước tiến vượt bậc trong chiến lược kinh doanh, từng bước đưa các dịch vụ y học tái sinh và thẩm mỹ công nghệ cao hàng đầu Nhật Bản đến với khách hàng Việt Nam.

Sau các dự án lớn như: Ứng dụng công nghệ y học tái sinh vào điều trị các bệnh cơ xương khớp, phát triển loại hình du lịch kết hợp y tế và thẩm mỹ công nghệ cao tại Nhật Bản, mở rộng phạm vi ảnh hưởng với trụ sở tiếp theo đặt tại thành phố Hồ Chí Minh..., Công ty Cổ phần Ever Việt Nam đã chính thức bắt tay hợp tác với Công ty Cổ phần Genestory - đơn vị giải mã gen được đầu tư bài bản bởi tập đoàn Vingroup trong việc tạo ra dịch vụ toàn diện về chăm sóc sức khỏe với sự kết hợp giữa hai trụ cột là công nghệ y học tái sinh và công nghệ giải mã gen.

Ban Lãnh đạo, cán bộ nhân viên và khách mời tham dự buổi ký kết giữa Ever Việt Nam và Genstory.

Trước khi đến với buổi ký kết này, các bên đã có những cuộc họp, khảo sát và đánh giá năng lực kỹ lưỡng nhằm đạt hiệu quả hợp tác lâu dài và chất lượng. Phát biểu tại buổi ký kết, ông Bùi Ngọc Sơn – Chủ tịch HĐQT Ever Việt Nam chia sẻ: “Cùng với sự phát triển của khoa học công nghệ, thế kỷ XXI được đánh giá là giai đoạn của công nghệ và y sinh học. Với đối tác đặc biệt có thành tích nổi bật về công nghệ như Genestory thì đây là mảnh ghép quan trọng, có thể nói là cuối cùng làm nên hệ sinh thái toàn diện của Ever Việt Nam”.

Ông Bùi Ngọc Sơn – Chủ tịch HĐQT Ever Việt Nam phát biểu.

Đại diện Công ty Cổ phần Genestory đánh giá cao nền tảng, năng lực, chiến lược phát triển, tầm nhìn dài hạn và tiềm năng của thị trường dịch vụ y học tái sinh tại Việt Nam. Trong lĩnh vực này, Công ty Cổ phần Ever Việt Nam đang là đơn vị hàng đầu tại Việt Nam về thị trường và thị phần. Kế thừa nền tảng và giá trị của Công ty mẹ là tập đoàn Ever Nhật Bản – Đơn vị có hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực y học tái sinh và thẩm mỹ công nghệ cao, sở hữu Viện nghiên cứu độc quyền về gen và tế bào gốc tại Nhật, thu hút đông đảo khách hàng từ nhiều quốc gia trên thế giới đến trải nghiệm dịch vụ.

Công ty Ever là đơn vị nắm độc quyền về công nghệ y học tái sinh với trình độ kinh nghiệm cao về nghiên cứu, sản xuất và ứng dụng trong chăm sóc sức khỏe, Ever Việt Nam hứa hẹn sẽ bứt phá hơn khi kết hợp với đơn vị cung cấp công nghệ giải mã gen hàng đầu Việt Nam.

Bà Ngô Mai – TGĐ Ever Việt Nam và bà Trần Thị Thanh Thủy – Giám đốc kinh doanh Genestory ký kết hợp tác hai bên.

Trong khi đó, Genestory kế thừa kinh nghiệm và thành quả của viện Nghiên cứu dữ liệu lớn. Công ty mang theo sứ mệnh tạo ra những thay đổi tích cực cho sức khỏe của mỗi người dân Việt Nam thông qua khoa học về di truyền, đưa ra các giải pháp tăng cường y tế dự phòng ở Việt Nam nói chung và cá nhân hóa lộ trình sống khỏe của người Việt Nam nói riêng dựa trên những hiểu biết về gen.

Bà Trần Thị Thanh Thủy – Giám đốc kinh doanh Genestory chia sẻ.

Cũng tại sự kiện, bà Trần Thị Thanh Thủy – Giám đốc kinh doanh Genestory cho biết: “Mặc dù là doanh nghiệp có tuổi đời trẻ nhưng mang khát vọng lớn với mong muốn người dân Việt Nam sống khỏe hơn, vui hơn và trọn vẹn hơn. Vì vậy, bên cạnh cung cấp các sản phẩm, dịch vụ đến khách hàng thì chúng tôi còn mong muốn là đơn vị tạo ra hệ sinh thái để ở đó những đối tác như Ever Việt Nam có thể cùng nhau đồng hành và mang đến giá trị giá trị gia tăng tốt nhất cho khách hàng”.

Hai đơn vị chụp ảnh lưu niệm.

Việc ký kết hợp tác giữa Ever Việt Nam và Genstory nhằm góp phần đẩy mạnh sự phát triển trong lĩnh vực y học tái sinh và công nghệ giải mã gen là bước tiến mới cho lĩnh vực y tế và chăm sóc sức khỏe cộng đồng tại Việt Nam.

Thùy Dương