Du khách trải nghiệm ngắm tết Huế trên xe buýt thoáng nóc miễn phí

Mời khách đội nón lá Huế khi lên xe

Chuyến xe di chuyển qua nhiều con đường của thành phố Huế với lộ trình dài khoảng 5km. Du khách có thể ngắm cảnh, thoải mái quay clip, chụp ảnh khi ngang qua các di tích, chợ Đông Ba và nhiều điểm du lịch khác ở Huế.

Du khách đi trên xe có cả khách trong nước và quốc tế, trong đó có nhiều du khách mang quốc tịch , Pháp, Đức… Mặc dù thời tiết mưa lạnh, nhưng mọi người đều vui và hào hứng với trải nghiệm này.

Du khách Ximena Blancas (quốc tịch Mexico) cho biết: “Tôi cảm thấy rất vui với trải nghiệm ngắm Huế trên xe buýt thoáng nóc. Không chỉ được tặng chuyến xe miễn phí, tôi còn được nhận lì xì theo phong tục Việt Nam của đơn vị tổ chức. Ngồi trên xe, qua các con đường ngắm Huế thực sự rất khác so với đi bộ. Huế đẹp và ết Huế rất thú vị”.

Theo bà Dương Thị Công Lý, Phó Chủ tịch Hội Lữ hành tỉnh, Giám đốc Công ty cổ phần Ngắm Cảnh Việt Nam - Chi nhánh Huế, ngành du lịch tỉnh đang nỗ lực quảng bá điểm đến, giới thiệu các sản phẩm, dịch vụ du lịch cho du khách trong và ngoài nước. Những chương trình như thế cũng là cách góp phần lan tỏa hình ảnh du lịch Huế, thu hút khách đến với các trải nghiệm văn hóa, du lịch đất Cố đô.

* Một số hình ảnh về trải nghiệm của du khách trên xe buýt hai tầng thoáng nóc:

Hai du khách Mexico được tặng bao lì xì trước khi lên xe

Đơn vị tổ chức trang bị áo mưa miễn phí phục vụ du khách

Khách hào hứng vẫy tay chúc mừng năm mới

Xe di chuyển qua đoạn trước Ga Huế

Xe chạy chậm để khách vừa ngắm Huế, vừa quay clip, chụp ảnh

HỮU PHÚC (Thực hiện)