Diễn viên Lương Thế Thành ngọt ngào gửi lời chúc sinh nhật vợ

Hôm nay (ngày 8/7) đánh dấu sinh nhật tuổi 35 của Thúy Diễm. Chồng của nữ diễn viên là Lương Thế Thành đã canh đúng 0 giờ 00 phút đăng tải bài viết để gửi những lời chúc ngọt ngào dành cho bà xã.

Lương Thế Thành canh đúng 0 giờ gửi lời chúc đến vợ.

Lương Thế Thành khiến khán giả xuýt xoa không ngừng khi dành cho bà xã những lời lẽ đẹp như ngôn tình. Vì tình hình dịch hiện tại mà cặp đôi đã không thể thực hiện kế hoạch du lịch ăn mừng như mọi khi. Tuy nhiên, nam diễn viên phim Miền Đất Phúc cũng xem đây là lúc gia đình anh dành nhiều thời gian quây quần bên nhau hơn mọi khi.

Nam diễn viên khoe bức ảnh hạnh phúc bên vợ.

“Chúc vợ yêu sinh nhật vui vẻ và thật nhiều sức khỏe, trẻ đẹp mãi. Năm nay mắc dịch quá nên không có tổ chức gì hết, chưa bao giờ cả nhà mình được quây quần bên nhau nhiều như thời gian này, thôi kệ hãy tận hưởng thời gian giãn cách này để chúng ta yêu thương nhau, thấu hiểu nhau nhiều hơn. Cầu mong năm sau sẽ không còn dịch để anh có thể bù đắp lại cho em ngày sinh nhật này nhé. Yêu vợ nhiều nhiều”.

Bên dưới bài viết, rất nhiều khán giả cũng như nhiều bạn bè, đồng nghiệp là diễn viên đã để lại bình luận chúc mừng sinh nhật Thúy Diễm. Hơn nữa, ai ai cũng phải ngưỡng mộ với hạnh phúc của gia đình Lương Thế Thành – Thúy Diễm, chồng tinh tế, tình cảm, vợ lại đẹp và khéo léo. Đã có một con nhưng độ ngọt ngào, lãng mạn họ dành cho nhau vẫn không đổi.

Độ ngọt ngào, tình cảm của Lương Thế Thành dành cho vợ vẫn không đổi qua thời gian.

Trước sinh nhật vài ngày, Thúy Diễm cũng đã đăng tải bộ ảnh cũ trong một chuyến du lịch năm ngoái. Nữ diễn viên Cát Đỏ “than thở” vì dịch nên sinh nhật và những ngày kỷ niệm đặc biệt không thể đi đâu như những năm trước. Chính vì đó mà cô sẵn tiện “vòi vĩnh”, gợi ý ông xã chuyển tiền trong thẻ cho vợ mừng sinh nhật. Có thể thấy, không chỉ ngọt ngào, tình cảm mà cặp sao này cũng luôn biết trêu đùa, chọc ghẹo đối phương. Chắc vì lẽ đó mà tổ ấm của Lương Thế Thành – Thúy Diễm không bao giờ vắng đi tiếng cười.

Cặp sao có con trai đầu lòng và dự tính sinh thêm em cho Bảo Bảo.

Theo dõi trang cá nhân, ai chắc chắn cũng nhận ra được Lương Thế Thành luôn là một người chồng rất tình cảm và yêu thương gia đình. Qua nhiều năm từ khi yêu cho đến lúc về chung một nhà, nam diễn viên này vẫn luôn dành cho vợ một tình yêu nguyên vẹn, một phần thể hiện qua vô số lần anh gửi gắm lời ngọt ngào đến đối phương./.