Diện mốt khoe lưng, gái trẻ khiến người đi sau 'ngượng chín mặt''

Mùa hè được coi là quãng thời gian tuyệt vời cho phái đẹp. Với thời tiết nóng đặc trưng, chị em thoải mái khoe cơ thể với váy áo cut – out khoe làn da trắng mịn.

Trong số đó, áo hở lưng ngày càng được ưa chuộng. Không còn là kiểu đồ dành riêng cho các minh tinh thảm đỏ, chúng dần trở thành một phần của phong cách thời trang đường phố.

Nhiều chị em chọn mặc phong cách thời trang phóng khoáng này bởi sự thoải mái, hack dáng đỉnh cao – đặc biệt khi kết hợp với quần short.

Tuy nhiên, không phải ai cũng “đủ trình” để ghi điểm với mốt áo kiệm vải này.

Không ít người để lộ vòng một vì áo váy áo hở lưng còn hở cả mạn sườn.

Nhìn đằng trước, những chiếc áo này trông khá kín đáo nhưng về phần lưng thì ngược lại. Thiết kế hở toang hoác khiến người mặc gần như phô trọn tấm lưng như cởi trần, “đãi mắt” thiện hạ.

Hở hang quá mức, nhiều chị em còn “được nước lấn tới”, không cả chịu mặc nội y khiến người nhìn “đứng hình”, chỉ trực nhào lên xem mặt.

Khá khẩm hơn, cô gái này mặc nội y nâng đỡ vùng ngực. Thế nhưng, sự thiếu tinh tế khiến cô mất điểm trầm trọng.

Có thể nói, váy áo hở lưng mang đến sự hấp dẫn, thể hiện cá tính người mặc. Để ghi điểm, chị em nên biết cách tiết chế khoảng hở để không trở thành thảm họa thời trang nơi công cộng.

Những chiếc áo trần trụi kiểu này có vẻ không thích hợp để mặc, xuất hiện chốn đông người.

Không chỉ chú ý khoảng hở phần thân trên. Khi mặc áo hở lưng, chị em không nên tham hở cả phía dưới. Tốt hơn, bạn nên chọn thiết kế kín đáo vừa tránh được bất tiện khi vận động vừa tạo sự hài hòa cho tổng thể. Ảnh: Internet.

Mời độc giả xem video: Show diễn thời trang của người ngoại cỡ. Nguồn: VTV24.

Định Tâm