Địch Lệ Nhiệt Ba vướng nghi án phẫu thuật thẩm mỹ vì mặt cứng đơ, ngày càng giống Lý Tiểu Lộ

Vừa qua, Địch Lệ Nhiệt Ba đã có mặt tại một sự kiện livestream của "ông hoàng son môi" Lý Giai Kỳ. Cô chọn cho mình tạo hình nhẹ nhàng mang hơi hướng của búp bê barbie với màu chủ đạo là hồng cánh sen. Không ít cư dân mạng cho rằng nữ diễn viên kem sắc, kém sang vì tạo hình này và cứ như một hiện tượng mạng livestream bán hàng, mất đi ánh hào quang, phong cách của một nghệ sĩ nổi tiếng.

Thậm chí có bình luận nói cô ngày càng giống Lý Tiểu Lộ hay cho rằng gương mặt cứng đơ của cô là hậu quả của việc phẫu thuật thẩm mỹ. Nhưng nhiều cư dân mạng cho rằng việc Địch Lệ Nhiệt Ba đụng dao kéo là không thể nào vì vào ngày 28/02, cô đã tham dự Đêm hội Weibo 2020 và gây ấn tượng với tạo hình Audrey Hepburn.

Phần lớn bình luận cho rằng cô nàng bị makeup lạ hãm hại

Dân mạng cho rằng gương mặt cô như biến dạng vì cứng đờ, trông già dặn

Địch Lệ Nhiệt Ba hiện là một trong những sao nữ nổi tiếng của làng giải trí Hoa ngữ. Cô đảm nhận khá nhiều vai diễn và để lại nhiều dấn ấn trong lĩnh vực phim ảnh như Chẩm thượng thư, Người tình kim cương, Nghìn lẽ một đêm, Hạnh phúc trong tầm tay,...

Ngoài để ý đến khả năng diễn xuất, khán giả còn quan tâm đến cuộc sống tình cảm của cô. Thời gian trước, Địch Lệ Nhiệt Ba vướng vào nghi án tình cảm với Hoàng Cảnh Dusau khi hợp tác trong bộ phim Hạnh phúc trong tầm tay. Tuy nhiên, hai nam nữ nghệ sĩ không ai lên tiếng về sự việc này.

Lâm Ngọc Chi