Đếm ngược đến ngày cưới, em út 'Thương ngày nắng về' khoe khoảnh khắc tình tứ bên chồng kém tuổi

Trên trang cá nhân, Ngọc Huyền cùng chồng thực hiện bộ hình mang đậm màu sắc truyền thống tại những con đường quen thuộc ở khu phố cổ Hà Nội. Cặp đôi nở nụ cười rạng rỡ với chữ "song hỷ" lớn trên tay.

Loạt ảnh vừa được đăng tải đã thu hút nhiều sự quan tâm từ cộng đồng mạng và đồng nghiệp của Ngọc Huyền. Nhiều đồng nghiệp như Lan Phương, Hương Giang, Huyền Lizzie… gửi lời chúc mừng nữ diễn viên.

Hôn lễ của nữ diễn viên sẽ diễn ra ngày 20/1.

Ngọc Huyền vốn kín tiếng trong chuyện riêng tư. Do đó, khi cô đăng ảnh mặc váy cưới cùng thông báo kết hôn, nhiều khán giả bất ngờ.

Được biết, "nửa kia" của Ngọc Huyền tên Duy Minh, kém cô một tuổi và mới đi du học về. Hai người quen nhau vào thời điểm "Thương ngày nắng về" (2022) đang quay những tập cuối.

Trước đó, nhắc tới chồng sắp cưới, Ngọc Huyền nói ngắn gọn: "Người yêu tôi là người khá trưởng thành về tư duy. Tôi cảm thấy sự chân thành, văn minh trong cách trò chuyện của anh ấy".

Ngọc Huyền nhấn mạnh trong "lời tự sự": "Tôi thích người mang cho tôi cảm xúc, không cần quá giàu có, tuổi tác cũng không quan trọng".

Ngọc Huyền sinh năm 1999. Cô xuất hiện trên màn ảnh nhỏ lần đầu tiên với vai Vân Vân "ba chấm" của phim "Thương ngày nắng về". Sau đó, cô tiếp tục khẳng định năng lực diễn xuất qua vai Thảo phim "Món quà của cha". Ngoài diễn xuất, Ngọc Huyền còn là người mẫu ảnh.