'Đập hộp' bữa tiệc âm nhạc đa trải nghiệm 'xuyên ngày đêm' của HOZO Super Fest 2023 vào cuối tuần này

Địa điểm tổ chức ngay tại “trái tim” Thành phố

Lựa chọn địa điểm tổ chức các hoạt động cho HOZO Super Fest 2023 được xem là một trong những điều ấn tượng đầu tiên của chương trình năm nay. Bởi phố đi bộ Nguyễn Huệ không chỉ là nơi vui chơi giải trí nổi tiếng ở Sài thành mà còn được ví von như là “trái tim” của thành phố khi nằm ngay vị trí trung tâm đắc địa.

Trong 3 ngày đặc biệt của sự kiện, bạn sẽ được chứng kiến màn “lột xác” ngoạn mục của phố đi bộ khi ban ngày sẽ là những hoạt động vui chơi - ăn uống, trải nghiệm đa giác quan cực kỳ náo nhiệt nhưng khi “lên đèn” thì sân khấu chính Lê Lợi sẽ mang đến cho bạn bữa tiệc hoành tráng đầy “mãn nhãn mãn nhĩ” về âm nhạc.

Tấm bản đồ nho nhỏ, mở ra không gian lễ hội HOZO Super Fest “siêu to khổng lồ”

Đừng quên giờ hoạt động của HOZO Super Fest 2023 trong 3 ngày từ 22 - 24/12 sẽ bắt đầu từ 8h30 đến 23h00 và đặc biệt là vào cửa tự do nhé!

Choáng ngợp trước chuỗi gian hàng mang dấu riêng cùng các hoạt động “gây mê” giới trẻ

Điểm nổi bật nhất trong không gian siêu lễ hội của HOZO chính là hàng loạt hoạt động thú vị để mọi người có thể tham gia trải nghiệm, vui chơi, thỏa sức sáng tạo vẽ tranh, tô tượng, in hình Polaroid, dễ dàng “hòa mình” với Chú hề tạo hình bong bóng vui nhộn, pose ảnh xinh với nhân tượng cà kheo, “phá đảo” loạt trò chơi đầy thử thách, thưởng thức đa dạng sản phẩm ẩm thực, nạp năng lượng để sẵn sàng “trẩy” hội hết mình.

Nếu đi dạo khiến đôi chân của bạn hơi mỏi mệt rồi thì ghé ngay đến ngay khu vực ghế lười hạt xốp cực êm được sắp đặt để du khách có thể tận hưởng cảm giác “phê chữ ê kéo dài”. Khán giả còn có cơ hội tham gia thử tài xạ thủ và hàng loạt mini-game trải nghiệm “siêu hot” khác để nhận lấy hàng ngàn phần quà “siêu hời” phiên bản giới hạn chỉ có duy nhất tại lễ hội “siêu đỉnh” của Hozo 2023.

Khu vực “chill miễn bàn” của ghế lười hạt xốp tại HOZO 2023 (Hình minh họa)

HOZO trình làng mô hình “Lễ hội trong lòng Lễ hội”

Với mong muốn mang đến những trải nghiệm mới mẻ hơn nữa, HOZO và Coca-Cola đã quyết định hợp tác và phát triển mô hình “Lễ hội trong lòng Lễ hội”. Mang thông điệp “Ăn cho đã thèm”, những cư dân đến với Food Fest tại HOZO sẽ được càn quét hơn 100 món ngon, chu du các miền ẩm thực từ các nước như Hàn Quốc, Nhật Bản cho đến các món ăn dân dã Việt đầy đủ hương vị Bắc - Trung - Nam, thậm chí còn có những món ăn độc lạ như Burger Đĩa bay…

Food Fest “Ăn cho đã thèm” chính thức “đổ bộ” HOZO 2023

Ăn no rồi thì chúng ta cùng vận động một chút với những hoạt động trải nghiệm độc đáo tại Food Fest, như khu chụp ảnh check-in “siêu đỉnh”, phá đảo trò chơi “Lô Tô Diệu Kỳ”, nhận quà sành điệu, tận hưởng căn phòng đa giác quan có “1-0-2”... và thu gom chai nhựa tái chế, bảo vệ môi trường để sở hữu quà bất ngờ từ Coca-Cola.

Sân khấu tỷ view với dàn line-up không thể xịn hơn

Khi phố đi bộ “lên đèn” cũng là lúc bữa tiệc hoành tráng đầy “mãn nhãn mãn nhĩ” về âm nhạc của HOZO Super Fest 2023 bắt đầu. Theo công bố line-up nghệ sĩ sẽ trình diễn trước đó, sẽ có 10 nghệ sĩ, nhóm nhạc quốc tế và 14 đại diện của Việt Nam lần lượt xuất hiện trong ba đêm diễn. Điều này khiến cho sân khấu chính được đầu tư, tính toán để thiết kế và dàn dựng riêng như một “mini concert” cho mỗi phần trình diễn của các nghệ sĩ đình đám xuất hiện trong chương trình.

Mỗi đêm sẽ được coi như một cuộc phiêu lưu âm nhạc đưa khán giả đến với nhiều cung bậc cảm xúc nhất cùng chất lượng âm thanh, ánh sáng, kỹ thuật hàng đầu, nơi các nghệ sĩ cùng người hâm mộ cháy hết mình và cùng nhau tỏa sáng.

Những nghệ sĩ nổi tiếng sẽ xuất hiện tại HOZO 2023, có thể kể đến dàn nhạc bán cổ điển Saigon Pop Orchestra với sự chỉ đạo của nhạc trưởng Trần Nhật Minh; Top 6 DJ thế giới Don Diablo; nhóm nhạc Kpop có thành viên người Việt Tempest; Chàng ca sĩ – nhà sản xuất âm nhạc tài ba người Singapore Charlie Lim; Nhóm nhạc Siberia có bài hát tồn tại 1 triệu năm trên mặt trăng – nhóm nhạc Otyken; Ban nhạc rock đầu tiên của người Việt tại Nhật – Nhóm KURROCK (Hắc thạch);…cùng các ca sĩ Thu Minh, Văn Mai Hương, Erik, D, nhóm Chillies, Da LAB,…

Nhìn số lượng của dàn nghệ sĩ đình đám này có thể nhẩm tính được tổng số lượng các bản hit được trình diễn tại sân khấu HOZO Super Fest 2023 hoành tráng đến mức nào trong 3 ngày tổ chức, xứng tầm sân khấu “tỷ view” có một không hai tại TP.HCM trong dịp cuối năm 2023.

Hồi hộp chờ đón ba đêm thăng hoa 22, 23, 24/12 cho những trái tim yêu nhạc bất tận

Ngoài sân khấu chính, HOZO Super Fest 2023 còn có sân khấu phụ với sự tham gia của các tài năng đa lĩnh vực nghệ thuật như: dàn hợp xướng Saigon Choir với màn trình diễn 13 ca khúc nhạc ngoại và nhạc Việt, cuộc thi nhảy showcase nội bộ của SpaceX Dance Group, cuộc thi năng khiếu Erobic - Showcase All Style…hứa hẹn chiêu đãi khán giả thành phố một đại nhạc hội đẳng cấp nhất Việt Nam chuẩn quốc tế “xuyên ngày đêm”.

T.H