Đẳng cấp Phạm Băng Băng: 'Cân đẹp' cả váy màu sến, nhan sắc qua cam thường khiến netizen nức nở

Phạm Băng Băng là một trong những mỹ nhân đình đám của Cbiz, sở hữu vẻ đẹp nữ thần cùng khí chất minh tinh khó ai có thể sánh bằng. Đặc biệt, tại hầu hết những sự kiện cô tham gia, người đẹp đều chiếm trọn spotlight vì quá nổi bật, lấn át hoàn toàn các ngôi sao khác. Thậm chí, nữ diễn viên còn được mệnh danh là “nữ hoàng thảm đỏ" với vô số những tạo hình, outfit “đỉnh của chóp" nức lòng người hâm mộ.

Mới đây, Phạm Băng Băng tiếp tục khiến dân tình choáng ngợp khi xuất hiện tại thảm đỏ Lễ bế mạc Liên hoan phim Quốc tế San Sebastían (Tây Ban Nha) ngày 30/9 vừa qua.

Phạm Băng Băng xuất hiện tại lễ bế mạc Liên hoan phim Quốc tế San Sebastían.

Xuất hiện tại sự kiện, Phạm Băng Băng đẹp hút hồn trong mẫu đầm màu tím phối ánh kim, thuộc BST FW23 Couture của thương hiệu Georges Chakra. Với lợi thế làn da trắng sáng cùng vóc dáng thon gọn, mỹ nhân họ Phạm đã “cân đẹp" thiết kế có màu sắc hơi sến súa, khó mặc. Cô kết hợp kiểu tóc búi cùng tông trang điểm nhẹ nhàng, nhấn vào màu son để tăng thêm vẻ yêu kiều, sang chảnh cho diện mạo.

Phạm Băng Băng khoe vẻ đẹp cuốn hút, yêu kiều tại sự kiện.

Đặc biệt, qua những bức hình cam thường được người hâm mộ chụp lại, Phạm Băng Băng vẫn khiến công chúng không khỏi trầm trồ, choáng ngợp với nhan sắc tỏa sáng, rạng rỡ. Dù chụp vội dưới ánh đèn vàng nhưng cô vẫn vô cùng nổi bật, sáng bừng. Ngay cả đến "hung thần" Getty Images cũng không thể dìm được nhan sắc của Phạm Băng Băng.

Phạm Băng Băng vẫn đẹp hút hồn ngay cả qua những hình ảnh cam thường.

Một số bình luận của netizen:

- Đúng là Phạm Băng Băng, diện đồ gì cũng thấy đẹp mà sang ngất ngây.

- Đỉnh quá, nhìn cam thường cũng mê luôn, nữ hoàng thảm đỏ vẫn mãi là nữ hoàng thảm đỏ.

- Nhan sắc và khí chất của Phạm Băng Băng luôn đỉnh từ đó giờ mà, không phải dạng vừa đâu.

- Đúng là đại minh tinh, bộ đầm màu hơi sến mà bà vẫn cân đẹp.

- Đợt này Phạm Băng Băng đúng lấy lại phong độ, đẹp đỉnh luôn!

- Video Tiểu Vy diện bra top ren mỏng.

Theo Linh An/Phụ nữ số