Dàn xe Toyota Land Cruiser 2022 thành sắt vụn do tai nạn trong quá trình vận chuyển

Theo mô tả, vụ tai nạn xảy ra cách đây vài ngày tại Salalah, thủ phủ tỉnh Dhofar, miền nam Oman. Những chiếc SUV đã được vận chuyển đến các đại lý vì mẫu xe này đã ra mắt tại một số thị trường nhất định của Bán đảo Ả Rập.

Những chiếc xe Toyota Land Cruiser gặp tai nạn khi đang vận chuyển tới đại lý

Trong video đầu tiên được đăng tải trên Instagram, có thể thấy 4 ví dụ về chiếc Land Cruiser hoàn toàn mới bị hư hại trên diện rộng. Xe không thể sửa chữa được vì bộ phận trên thân xe đều bị cong. Tình hình thậm chí còn tồi tệ hơn ở chiếc Land Cruiser thứ hai, như vừa ra khỏi máy nghiền ô tô để lộ các bộ phận của cabin.

Ngoài ra hình ảnh còn cho thấy chiếc xe chở ô tô bị lật nghiêng, hai chiếc Land Cruiser rơi trên đường. Rõ ràng, tình hình còn tồi tệ hơn đối với những chiếc xe ngồi trên kệ trên cùng, va vào mặt đất với lực nặng hơn. Ngoài ra còn có một bức ảnh chụp chiếc Land Cruiser bị hư hại nằm bên vệ đường.

Toyota Land Cruiser 2022

Không có thông tin về việc tài xế mất lái đã gây ra vụ lộn xộn đó như thế nào, nhưng xét từ đoạn video cho thấy hậu quả, nghi ngờ tai nạn có thể xảy ra trong đêm.

Bởi Sơn Phạm, 3 phút trước