Dàn người mẫu nội y phối đồ sành điệu bên con

Sau 3 tháng từ khi sinh con vào hôm 11/2, Elsa Hosk chăm chỉ làm việc trở lại. Theo BabyGaga, Hosk có làn da rạng rỡ lúc mang thai, thậm chí cô nói rằng làn da mình đẹp hơn bao giờ hết. Bên cạnh đó, thiên thần Victoria's Secret cũng nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon gọn. Nhờ vậy, cô quay lại công việc người mẫu một cách thuận lợi. Trong ảnh, Hosk tạo dáng vui vẻ, diện trang phục len đồng điệu cùng con gái. Ảnh: Elsa Hosk.

Elsa Hosk tận dụng những khoảnh khắc đời thường như đưa con đi chơi, cho con bú và tạo thành loạt ảnh thời trang sành điệu. Hosk mang trong mình một nửa dòng máu Phần Lan. Thiên thần nội y đặt tên cho con gái là Tuulikki Joan - cái tên Phần Lan yêu thích của cô. Ảnh: Elsa Hosk.

Sau khi sinh con hồi đầu tháng 3, Emily Ratajkowski về dáng nhanh. Nữ người mẫu ăn mặc đơn giản lúc ở bên con. Trên trang cá nhân, Ratajkowski chia sẻ cảm thấy nhớ thời trang và các buổi biểu diễn. Emily Ratajkowski.

Romee Strijd duy trì làn da đẹp trong thời gian mang bầu. Trong cuộc phỏng vấn với Vogue, Strijd nhấn mạnh về tầm quan trọng của việc dưỡng ẩm. Cô biết cách giữ cho da mặt và cơ thể luôn mềm mại, ngậm nước. Sau khi sinh con vào tháng 12 năm ngoái, Romee Strijd trở lại công việc người mẫu. Làn da, vóc dáng của cô không bị ảnh hưởng nhiều. Thiên thần nội y mặc áo khoác thể thao, phối với quần jeans lưng cao và túi xách giống tông màu áo. Cô thường ghi lại khoảnh khắc cho con bú, nô đùa cùng con với vẻ ngoài tươi tắn, rạng rỡ. Ảnh: Romee Strijd.

Gigi Hadid thay đổi nhận thức về vóc dáng sau khi có con. "Tôi sẽ chụp cho trang bìa Vogue nhưng tôi không phải người mẫu size 0. Tôi cảm thấy không cần quay lại với điều đó", cô nói. Xuất hiện trong show diễn Versace Thu - Đông 2021, Gigi Hadid khiến người hâm mộ trầm trồ bởi thân hình thon thả. Nữ người mẫu luôn che mặt con gái mỗi khi chụp ảnh. Cô vẫn chưa muốn để con lộ diện trước truyền thông. Ảnh: Gigi Hadid.

Candice Swanepoel phối đồ hợp mốt, tạo dáng vui vẻ bên hai con trai. Cô diện áo bra top kèm quần shorts và áo sơ mi tay dài sọc kẻ. Thiên thần nội y nhấn nhá bằng kính mát sành điệu. Cô làm mẹ đơn thân, chăm sóc các con, đồng thời duy trì sự nghiệp người mẫu. Swanepoel còn lấn sân kinh doanh với thương hiệu đồ tắm theo phong cách gợi cảm. Các sản phẩm do tự tay cô thiết kế và làm người mẫu quảng cáo. Ảnh: Candice Swanepoel.

Alessandra Ambrosio mặc đồ đồng điệu, chụp ảnh thời trang bên các con. Con gái lớn của Ambrosio - Anja - thể hiện tiềm năng người mẫu kế thừa từ mẹ. Hai mẹ con Alessandra Ambrosio từng làm gương mặt đại diện bộ sưu tập cho phụ nữ và trẻ em gái của hãng Jordache. "Anja có rất nhiều năng lượng. Tôi thật sự thích đứng ở một bên và xem con bé làm công việc người mẫu của riêng mình", cựu thiên thần Victoria's Secret cho biết. Ảnh: Alessandra Ambrosio.

Những người mẫu làm rơi giày trên sàn diễn Dù gặp sự cố với giày khi catwalk, nhiều người mẫu vẫn tự tin sải bước trong sự thích thú của khán giả.

Tiểu Võ