Đám cưới của sao 'Lan Quế Phường' gây sốt với 18 vòng vàng trĩu cổ

Lễ cưới của ca sĩ, diễn viên Quan Sở Diệu với người mẫu kém 11 tuổi Joann diễn ra ngày 1/12 vừa qua. Hình ảnh trong đám cưới xa hoa được chú rể đăng tải thu hút chú ý của cộng đồng mạng.

Quan Sở Diệu đăng ảnh trong ngày cưới

Trên trang cá nhân, Quan Sở Diệu đăng ảnh anh hạnh phúc bên bà xã. "Chính thức là Mr & Mrs Quan", nam diễn viên viết. Bên cạnh gương mặt tràn ngập hạnh phúc của cặp đôi, hình ảnh 18 chiếc vòng vàng trên tay và cổ cô dâu lập tức “gây sốt” mạng xã hội. Đây là lễ vật hỏi cưới với nhiều quà tặng cao cấp khác.

Đám cưới được diễn ra tại một khách sạn ở Hong Kong, Trung Quốc. Trên trang cá nhân, Joann cũng chia sẻ ảnh cùng lời nhắn cho biết cô đã kết hôn đúng như ý muốn. Joann hứa hẹn sẽ mang đến những điều tuyệt vời nhất cho người đàn ông của cuộc đời mình là Quan Sở Diệu.

Nam diễn viên cầu hôn bạn gái vào tháng 5/2023

Cặp đôi hẹn hò được 6 năm, nhận được nhiều ủng hộ từ công chúng. Quan Sở Diệu cầu hôn bạn gái vào tháng 5 năm nay. Anh được biết đến là diễn viên từng tham gia các phim như Lan Quế Phường 2, Một đêm ở Đài Bắc, Say mê, ATM, Người đóng thế... Năm ngoái anh bị tai nạn dẫn đến chấn thương nặng, vì vậy kế hoạch đám cưới từng bị hoãn lại.

Khi tham gia bộ phim Lan Quế Phường 2 của đạo diễn Tiền Quốc Vỹ, nam diễn viên từng phải thực hiện những cảnh quay tình ái với bạn diễn Vân Tuệ. Anh thừa nhận học hỏi từ nhiều bộ phim trước khi bắt tay vào quay cảnh “yêu thật”. Anh còn nói vui về việc đánh răng sạch sẽ trước khi thực hiện cảnh hôn.

Cặp đôi diễn viên, ca sĩ Quan Sở Diệu và người mẫu Joann

Trong khi đó, bà xã kém anh 11 tuổi, là một người mẫu kiêm tiếp viên hàng không nổi tiếng. Theo chia sẻ từ Quan Sở Diệu, anh mất nhiều thời gian để theo đuổi, chứng minh tình yêu. Joann vốn là cô gái độc lập tài chính, có thể kiếm hàng triệu Đô la Hong Kong mỗi tháng và không muốn bó buộc vào hôn nhân.

Nhiều cư dân mạng trầm trồ trước hình ảnh cô dâu Joann đeo đầy vàng nhưng đây không phải là điều quá hiếm tại các đám cưới từng “gây sốt” mạng xã hội Trung Quốc. Trước đó, đám cưới ngập vàng gây xôn xao dư luận nước này được truyền thông đăng tải khiến người xem không khỏi lóa mắt.

Cô dâu trong một đám cưới năm 2021 đeo trên cổ khoảng 100 chiếc vòng làm bằng vàng.

Không chỉ cô dâu, trên cổ và tay của chú rể cũng đeo không ít dây chuyền vàng.

Năm 2018, đám cưới xa hoa tại Chu Hải, Quảng Đông, Trung Quốc gây xôn xao dư luận.

Chú rể là một công tử nhà giàu, có tài năng trong lĩnh vực kinh doanh. Quen cô dâu qua lời giới thiệu, chú rể trúng tiếng sét ái tình ngay trong lần gặp đầu tiên.

Quỳnh An