Đại diện nhan sắc Việt gây ấn tượng tại đấu trường 'Miss Global 2024'

Nhận lời đại diện nhan sắc Việt tranh tài tại đấu trường "Miss Global 2024" chỉ 3 tuần trước khi cuộc thi bắt đầu, Đoàn Thu Thủy chia sẻ, cô không có nhiều thời gian để tập luyện hình thể, thậm chí còn bị phân tán vào quá nhiều công việc chuẩn bị cho hành trang lên đường. Tuy nhiên trước đó cô luôn duy trì việc tập luyện trong cuộc sống hàng ngày. Ngay cả khi chính thức bước vào đường đua "Miss Global 2023", dù bận đến đâu, cô vẫn không bỏ tập bất cứ một ngày nào. Đây là ý chí không chỉ để Đoàn Thu Thủy giữ hình thể cân đối mà còn là cách để cô rèn cho mình một tinh thần thép, bền bỉ, khó khăn đến đâu cũng không nản chí.

“Các hoạt động của cuộc thi khá dày đặc, có những thí sinh ốm, không đảm theo hết được các hành trình nhưng Thủy không cho phép bản thân được buông bỏ bất cứ một lịch trình nào. Hàng ngày, ngoài duy trì tập luyện, Thủy luôn ăn đủ lượng, nhiều rau xanh trong suốt hành trình thi.” - Đoàn Thu Thủy tiết lộ.

Dù vậy, người đẹp bày tỏ, cũng có những lúc cô cảm thấy áp lực, căng thẳng và tủi thân trong lần đầu "đấm chuông xứ người". Tuy nhiên trải qua mỗi khó khăn, cô lại thấy giới hạn bản thân đang được nâng cao và tự nhủ sẽ không để nuối tiếc bất cứ điều gì khi hành trình kết thúc.

Cũng theo Đoàn Thu Thủy, một trong những mục đích lớn nhất khi cô nhận lời thi "Miss Global 2024" là được trở thành một đại sứ quảng bá vẻ đẹp đất nước, văn hóa, con người Việt Nam đến với bạn bè quốc tế. May mắn, cuộc thí sắc đẹp này có loạt hoạt động tại Việt Nam, đây là điều khiến cô rất hạnh phúc vì có cơ hội trực tiếp giới thiệu với mọi người về vẻ đẹp quê hương đất nước.

“Khi tới Hồ Tràm và Nha Trang, các thí sinh quốc tế đã bày tỏ niềm yêu thích với tôi về vẻ đẹp Việt Nam, họ khen Việt Nam đẹp và hứa sẽ trở lại trong một chuyến du lịch trong tương lai gần sau cuộc thi. Tôi rất hãnh diện về điều đó, tôi đã giới thiệu với các bạn rất nhiều vẻ đẹp khác của Việt Nam thông qua video giới thiệu mà tôi thực hiện cũng như những hình ảnh mà tôi thu thập được.” - Đoàn Thu Thủy chia sẻ.

Dự kiến, Đoàn Thu Thủy sẽ cùng các thí sinh "Miss Global 2024" tham gia đêm bán kết được tổ chức tại Phú Quốc vào ngày mai 13-1-2024. Đêm chung kết sẽ được tổ chức tại Campuchia vào ngày 18-1-2024.

Bà Vũ Thị Hoa - đại diện đơn vị cử Đoàn Thu Thủy tham gia cuộc thi "Miss Global 2024" cho biết, người đẹp này đã và đang thể hiện rất tốt ở cuộc thi, để lại nhiều ấn tượng cho ban tổ chức cũng như các thí sinh. Không chỉ là bởi nhiệt lượng cô đem đến mà Thu Thủy luôn hòa đồng, thân thiện với mọi người xung quanh.

"Miss Global - Hoa hậu Toàn cầu" là một trong những cuộc thi sắc đẹp dành cho nữ giới uy tín trên thế giới. Mỗi năm cuộc thi đều thu hút đông đảo thí sinh từ các nước tham gia. Đoàn Thu Thủy cho biết, mặc dù Việt Nam ít có duyên với cuộc thi này, các đại diện Việt Nam trước đây không lọt top cao nhưng cô không vì thế mà nản lòng. Điều này càng khích lệ cô mạnh mẽ hơn, quyết liệt hơn trên hành trình chinh phục chiến thắng với tinh thần thể thao.

Đoàn Thu Thủy sinh năm 1995 tại Phú Thọ, lớn lên ở Thái Nguyên. Cô sớm bước vào con đường người mẫu chuyên nghiệp, đoạt nhiều giải thưởng như "Siêu mẫu phong cách" tại cuộc thi "Siêu mẫu Việt Nam 2015". Năm 2022, Đoàn Thu Thủy đăng quang ngôi vị cao nhất cuộc thi "Hoa hậu thể thao Việt Nam". Hiện cô đang là huấn luyện viên cá nhân về phong thái, dáng đi thanh lịch cho chị em phụ nữ.