Cosplay thành Android 18 trong Dragon Ball, hot girl gợi cảm đốt mắt fan

Android 18 là một nhân vật trong bộ truyện "7 viên ngọc rồng", ban đầu có tên là Lazuli, là chị gái song sinh của Android 17 được cải tạo bởi Tiến sĩ Gero, được thiết lập để chống lại Son Goku.

Android 18 thường thể hiện một nhân vật lạnh lùng và tự tin, đặc biệt là trong trận chiến. Bình thường cô nàng có khiếu hài hước và dí dỏm.

Android 18 đã trở thành nguồn cảm hứng cosplay cho rất nhiều coser chuyên nghiệp.

Trong truyện, nhân vật này là một người phụ nữ với thân hình mảnh mai, sexy và xinh đẹp, có chiều cao trên trung bình và nước da trắng.

Ngoài ra, cô nàng còn sơ hữu mái tóc bạch ki, thường được vén lên 1 bên, thường đeo khuyên tai vòng vàng nhỏ. Với đôi mắt xanh, diện bộ trang phục đặc biệt, sở hữu sức mạnh vượt trội và kỹ năng chiến đấu tuyệt vời, Android 18 trở thành nàng waifu số 1 trong lòng nhiều fan Bi Rồng.

Nàng mẫu đã nắm bắt được tinh thần và tính cách của nhân vật để hóa thân thành nàng Android 18 như xé truyện bước ra.

HaneAme đã đạt thể hiện được nét đặc trưng ấn tượng của Android 18, tái hiện chính xác từng chi tiết, từ kiểu tóc cho đến trang phục. Khả năng kết hợp nét mặt và tư thế của cô thể hiện sự hiểu biết sâu sắc và tôn trọng nhân vật.

HaneAme là một cosplayer rất nổi tiếng, sở hữu hơn 1,3 triệu followers tính riêng nền tảng Twitter. Cô nàng còn sở hữu những tài khoản chia sẻ ảnh có tính phí trên các nền tảng đình đám như Patreon.

Trước đây, cô nàng còn từng hoạt động trên "Onlyfan" nhưng hiện tại thì HaneAme chỉ còn kênh hoạt động chính là Patreon cùng một số nền tảng trả phí khác dành riêng cho các "fan cứng" của mình.

Hồng Phương