Khi các sao nữ Hàn Quốc có tính cách ngoài đời khác xa concept màn ảnh của mình

1. Nayeon (TWICE)

Nayeon là thành viên lớn tuổi nhất trong nhóm TWICE, nhưng cô không được gọi là "mat-unnie" như bình thường. Trái lại, cư dân mạng đặc cho cô biệt danh "Mat-nae", kết hợp từ "mat-unnie" có nghĩa là chị cả, và "maknae", có nghĩa là em út.

Lý do là bởi cô có tính cách khá trẻ con và sôi nổi, giống với "maknae" nhưng lại giữ vị trí người lớn nhất nhóm.

Tuy nhiên, tính cách mà truyền thông khắc họa về Nayeon không phải lúc nào cũng đúng. Cô luôn nghiêm túc trong công việc, và Nayeon cũng nói rằng cô phải nỗ lực để dẫn dắt các thành viên khác.

Trong chương trình thực tế của JYP có tên Sixteen, Nayeon đã thể hiện một khía cạnh sắc sảo, trưởng thành hơn của mình, khiến nhiều fan vừa ngạc nhiên vừa ngưỡng mộ.

2. Hwasa (MAMAMOO)

Hwasa được cư dân mạng xem là bộ mặt quyến rũ của nhóm MAMAMOO. Hwasa khiến nhiều sân khấu phải "bùng cháy" vì những bước nhảy nóng bỏng và thần thái đỉnh cao của mình.

Vì luôn khoác lên biểu cảm lạnh lùng, nhiều người nghĩ Hwasa chắc chắn là một Idol khó gần và đáng sợ. Tuy nhiên sự thật lại hoàn toàn ngược lại. Cô là một người phụ nữ khiêm tốn, thực tế, dễ mến và đặc biệt là gần gũi fan của mình.

Hwasa có thể là nữ Idol ngầu nhất trên sân khấu, nhưng ngay khi cô trút bỏ concept đó xuống, cô lại quay về với tính cách vui vẻ, ngọt ngào của mình giống như các thành viên MAMAMOO khác.

3. Hyuna

Hyuna, cũng giống như Hwasa, là một "nữ hoàng" trên sân khấu. Cô thường sử dụng concept âm nhạc khá gợi cảm và cá tính, cùng với thái độ "mặc kệ người đời."

Trên thực tế, Hyuna là một người rất biết quan tâm, đặc biệt với fan của cô. Tính cách thực của Hyuna khá mềm mỏng, tình cảm và hòa đồng. Mỗi khi có thể, cô lại cố gắng chụp ảnh selfie với fan, dù bị quản lý cấm đi chăng nữa!

4. Sunny (Girls’ Generation)

Sunny được cư dân mạng xem là một cô gái dễ thương, năng động, nhưng đó chỉ là bộ mặt mà cô phải thể hiện trước công chúng. Một lần, Sunny đã than thở rằng cô phát chán vì luôn phải tỏ ra là một người đáng yêu, dễ mến, với concept nữ tính ngọt ngào.

Vì thế, cô quyết định theo đuổi những concept mới để thể hiện những khía cạnh quyến rũ, trưởng thành hơn.

Nhưng dù Sunny muốn thể hiện bản thân với concept nào, cô vẫn luôn là "nữ thần" trong lòng người hâm mộ.

5. CL

CL thường xuất hiện trên sân khấu và trong các MV với hình tượng "siêu ngầu" của một rapper. Cô có kỹ năng rap tuyệt vời và những màn biểu diễn nảy lửa. Từ trang phục tới makeup, hình ảnh CL được xây dựng để thể hiện sự mạnh mẽ, cá tính.

Tuy nhiên, CL trên thực tế lại vô cùng ngọt ngào và nhẹ nhàng. Cô là một cô gái có lòng tốt, luôn quan tâm tới những người xung quanh. CL thường cố gắng giúp đỡ những người cô yêu mến hết sức có thể.

Thậm chí, fan của CL từng kể rằng cô đã đặt bữa trưa cho một nữ nhiếp ảnh gia đang mang thai trong buổi chụp hình của họ, vì cô sợ nhiếp ảnh của mình sẽ bị đói.

Linh Chi - CTV