Công Phượng bỗng bị réo tên vì Hòa Minzy đi ăn đám cưới cầu thủ

Với mối quan hệ thân thiết cùng nhiều sao bóng đá, òa Minzy liên tục được mời đến dự đám cưới của dàn cầu thủ bóng đá Việt Nam. Lần gần nhất, giọng ca Thị Mầu đã xuất hiện tại hôn lễ của Quang Hải - Chu Thanh Huyền và trở thành thành cái tên được nhắc đến ở các diễn đàn mạng xã hội.

Đồng thời, màn tương tác hài hước, thân mật của Hòa Minzy cùng ăn Toàn khiến ai nấy cũng phải thích thú, nhiệt tình đẩy thuyền dù cả hai một mực khẳng định chỉ là bạn bè thân thiết.

Điều bất ngờ là bạn thân của Văn Toàn - tiền đạo ông Phượng ngồi không cũng bị réo gọi. Trên một diễn đàn chuyên bàn luận về chuyện bóng đá bất ngờ bàn luận chuyện Công Phượng không đi bất kỳ đám cưới nào của cầu thủ ở đội tuyển Việt Nam dù giữa họ rất thân thiết. Hòa Minzy bị nói là nguyên nhân liên quan đến sự việc kể trên.

Một trang fanpage đặt nghi vấn Hòa Minzy là nguyên nhân khiến Công Phượng không đến dự đám cưới của các cầu thủ đội tuyển Việt Nam. Bài viết này thu hút hơn 7 nghìn lượt yêu thích và hơn 150 bình luận.

Trong quá khứ, Hòa Minzy - Công Phượng từng hẹn hò và chia tay vào tháng 11/2016. Cộng đồng mạng cho rằng Công Phượng đến dự đám cưới của các cầu thủ sẽ vô tình chạm mặt "tình cũ". Nếu việc này xảy ra sẽ khiến cả hai rơi vào tình huống khó xử và cũng chẳng mấy tự nhiên hay thoải mái trong ngày trọng đại của bạn thân. Do đó, một trong hai người là Hòa Minzy hoặc Công Phượng xuất hiện là một lựa chọn êm đẹp.

Trên một phương diện khác, một netizen còn bình luận khuyên Hòa Minzy đừng đi đám cưới Văn Toàn, bởi Công Phượng sẽ không đến dự. Trong khi đó, Công Phượng và Văn Toàn là đôi bạn thân thiết.

"Toàn mời là đi, không cần biết. Bạn thân người ta mà kỳ cục. Trừ khi toàn không mời", Hòa Minzy nhanh chóng đưa ra phản hồi.

Mỹ Miều