Con gái ruột của cố ca sĩ Phi Nhung nhớ mẹ, chia sẻ kỷ niệm đặc biệt 5 năm trước

Sau 3 năm kể từ ngày Nhung ra đi, gia đình, đồng nghiệp và nhiều khán giả của cô vẫn còn tiếc thương, thường xuyên nhắc lại những kỷ niệm đẹp gắn liền với nữ ca sĩ.

Trên trang cá nhân, Wendy Phạm - con gái của Phi Nhung vừa chia sẻ lại một kỷ niệm gắn liền với mẹ cách đây 5 năm, khiến nhiều khán giả chạnh lòng. Cụ thể, vào tháng 5/2019, nữ ca sĩ có bài đăng trên trang cá nhân khoe được con gái tặng quà đặc biệt nhân dịp sinh nhật và Ngày của Mẹ.

“Cảm ơn con gái của Mẹ. Về tới Mỹ bao nhiêu mệt nhọc đã tan biến. Vì con gái bất ngờ với món quà dành cho Mẹ là 1 chiếc xe to đùng. Quà sinh nhật + Mother’s day ... Cảm ơn con vì tất cả”, nữ ca sĩ từng chia sẻ.

Con gái ruột của Phi Nhung chia sẻ lại kỷ niệm đặc biệt với mẹ cách đây 5 năm.

Trong ảnh, Phi Nhung ăn mặc giản dị, nở nụ cười đầy hạnh phúc khi nhận món quà đặc biệt từ con gái. Hai mẹ con còn tạo dáng hài hước khi chụp ảnh cùng chiếc xe ô tô. Ngày đó, nhiều khán giả đã để lại bình luận chúc mừng Phi Nhung có con gái hiếu thảo, biết lo nghĩ đến mẹ khi trưởng thành.

5 năm trước, Phi Nhung hạnh phúc khi nhận quà bất ngờ từ con gái ruột.

Hiện tại, bài chia sẻ của con gái Phi Nhung khiến nhiều người thêm chạnh lòng, tiếc thương cho một tài năng ra đi khi còn trẻ. Nhìn lại những khoảnh khắc lúc sinh thời của nữ ca sĩ, cựu người mẫu Trần đã để lại bình luận: “Thời gian qua nhanh quá. Nhìn hình lại thương Hai”.

Gần đây, con gái ruột của Phi Nhung đăng loạt ảnh hiếm lúc mẹ còn sống.

Khi Phi Nhung ra đi, con gái ruột của cô đã thay mẹ thực hiện nhiều tâm nguyện còn dang dở. Wendy Phạm đã góp phần vào việc xây trường tiếng Việt cho trẻ em Việt Nam sống tại California (Mỹ). Ngoài ra, cô còn phát hành quyển sách viết về mẹ và dành lợi nhuận từ việc bán sách để làm từ thiện.

Gần đây, Wendy Phạm đã sinh con thứ ba. Lúc sinh thời, Phi Nhung chỉ gặp mặt và có nhiều thời gian chăm sóc, chơi cùng cháu ngoại đầu tiên. Khi con gái sinh lần thứ hai, cô chưa kịp gặp mặt cháu ngoại thì ra đi đột ngột vì bệnh.

Phi Nhung bên cháu ngoại đầu tiên.

Hoàng Minh