Cô nàng nổi lên từ clip 23 giây cực hot giờ ra sao?

Celine Farach nổi lên từ một đoạn clip dài 23 giây khoe dáng gợi cảm cùng nụ cười tỏa nắng tựa thiên thần.

Celine Farach sinh năm 1997 tại Florida, Mỹ. Cô nàng nổi lên từ một đoạn clip dài 23 giây khoe dáng gợi cảm cùng nụ cười tỏa nắng tựa thiên thần năm 19 tuổi.

Nhờ sở hữu gương mặt đẹp như tượng tạc kèm vóc dáng nóng bỏng tới từng centimet cho nên Celine Farach được người hâm mộ ưu ái là hot girl quyến rũ nhất mạng xã hội.

Không những thế, cô nàng hot girl nổi tiếng người Mỹ còn khiến vô số fan hâm mộ Châu Á phải "rung động" bởi vẻ đẹp siêu thực và quyến rũ ‘hết phần thiên hạ”.

Hiện tại, Celine Farach sở hữu kênh Instagram với 1,2 triệu người theo dõi.

Celine Farach là người mẫu được công ty quản lý Wilhelmina cực kỳ o bế.

Ngoài vai trò người mẫu, Celine Farach còn có tài năng sáng tác và sản xuất âm nhạc.

Celine Farach đã từng tới Việt Nam và dành nhiều lời khen cho mảnh đất chứ S: "Ai cũng dễ thương và tốt bụng. Khi ở Mỹ, tôi hay ăn phở ở một cửa hàng gần nhà cho nên khi đến Việt Nam tôi cũng muốn thử món phở chính gốc cho biết".

Sở hữu lượng fan đông đảo cùng nhan sắc ngày càng mặn mà, Celine Farach được nhiều nhà mốt và thương hiệu xả xỉ săn đón.

Về tình duyên, Celine Farach hiện đã kết hôn với bạn trai doanh nhân. Cả hai có cuộc sống vô cùng hạnh phúc. Trên trang cá nhân, cô cũng thường xuyên cập nhật cuộc sống đời thường và nhận về lượng tương tác khủng.

Thiên Anh