Cô gái làm điều này mỗi sáng để giữ dáng thon

Với phần lớn chị em, việc giảm cân, giữ dáng luôn nằm trong top đầu những vấn đề được quan tâm. Dù có rất nhiều phương thức được những người có kinh nghiệm gợi ý, song sau cùng, chỉ những phương pháp đơn giản, tốn ít thời gian nhất mới được duy trì lâu dài.

Se Young, một cô nàng đến từ đất nước kim chi cũng bật mí tới những theo dõi rất nhiều tips thú vị giúp duy trì cân nặng lý tưởng. Những tips này không quá phức tạp, có thể áp dụng với tất cả mọi người. Đó cũng là một trong những lý do khiến tài khoản Instagram của Se Young luôn nhận rất nhiều bình luận tích cực từ người hâm mộ.

Se Young nhận nhiều bình luận tích cực về sắc vóc và lối sống lành mạnh

Được biết, Se Young sở hữu chiều cao 1m70, nặng khoảng 50kg. Cô là người mẫu chuyên nhận quảng cáo cho các thương hiệu thời trang, làm đẹp, do đó cực kỳ có ý thức giữ gìn ngoại hình. Lợi thế của Se Young là gương mặt nhỏ nhắn, hài hòa, cặp chân dài cùng ba vòng cực kỳ cân đối. Cô là người tôn thờ nét đẹp mảnh mai nên khá nguyên tắc trong vấn đề giữ dáng.

Mỗi sáng, điều đầu tiên Se Young làm khi thức dậy là đứng lên cân điện tử. Cô cho biết thói quen này tuy nhỏ và đơn giản song là cách hữu hiệu nhất giúp cô kiểm soát cân nặng. Hầu hết mọi người thường không nhận ra sự thay đổi của cơ thể qua từng ngày. Việc tăng hay giảm cân chỉ thực sự trở nên rõ rệt khi bạn kiểm tra cân nặng một vài tháng một lần và lúc này e rằng đã muộn. Hãy cân vào mỗi buổi sáng, thời điểm phản ánh chính xác nhất cân nặng thực tế của bạn sẽ giúp bạn quản lý cơ thể hiệu quả như Se Young.

Sau khi đứng lên cân, Se Young sẽ tập thể dục ngay trong phòng khách, với một chiếc thảm trong vòng 30 phút. Cô nàng khuyên các chị em không nên quá phụ thuộc vào các phòng tập. Se Young vẫn đến phòng gym hoặc Pilates mỗi tuần 3-5 buổi. Tuy nhiên, thói quen này đôi khi ảnh hưởng bởi lịch làm việc, thời tiết, sức khỏe… Việc tập cố định ở nhà giúp Se Young chủ động thời gian và linh hoạt trong các bài tập hơn. Khi tập ở nhà, cô nàng thường ưu tiên các bài yoga hoặc các bài tăng cơ vòng 3 không cần đến tạ như squat, lunge… Trước khi tập, người đẹp sẽ khởi động nhẹ nhàng và thực hiện giãn cơ, thư giãn khoảng 5-10 phút sau khi tập để đảm bảo cơ thể không chấn thương hay đau nhức.

Cô nàng bật mí nhiều bí quyết giữ dáng, làm đẹp da mọi chị em đều có thể áp dụng

Một bí quyết giữ dáng khác của Se Young khá dễ áp dụng cho các chị em là uống các loại đồ uống lên men một cách điều độ. Hai trong số các đồ uống lên men được người đẹp yêu thích là bia và rượu vang. Tuy chứa cồn và có thể gây hại cho sức khỏe nếu dùng vô tội vạ song bia và rượu vang cũng rất tốt cho nhan sắc nếu dùng với lượng vừa phải và điều độ. Nếu rượu vang giàu chất chống oxy hóa, chống lão hóa, nuôi dưỡng xương, tăng sức đề kháng và giảm cân thì bia chứa chất xơ hòa tan, giúp quá trình tiêu hóa diễn ra trơn tru hơn, giúp phái đẹp duy trì dáng vóc với điều kiện dùng không quá mỗi ngày 1-2 ly nhỏ.

Ngoài một vài tips dễ học lỏm trên, chân dài xinh đẹp cũng áp dụng nguyên tắc chỉ ăn no tới 80%, tránh ăn uống vô độ gây tích mỡ bụng, thừa cân. Cô cũng bổ sung thêm các thực phẩm chức năng để cơ thể và làn da nhận được đầy đủ dưỡng chất, giúp duy trì vẻ rạng rỡ, trẻ lâu.

Se Young luôn duy trì cân nặng loanh quanh mốc 50kg bằng cách đứng lên cân đều đặn mỗi sáng

Vóc dáng mảnh mai của Se Young là kết quả của việc trung thành với các nguyên tắc ăn uống, luyện tập khoa học

Vũ Vũ