Cô gái 27 tuổi trở thành tổng biên tập Vogue Trung Quốc

Sina đưa tin Condé Nast chính thức tuyên bố Margaret Zhang được bổ nhiệm làm tổng biên tập Vogue Trung Quốc. Ở tuổi 27, nữ blogger người Australia gốc Hoa trở thành tổng biên tập trẻ tuổi nhất của Vogue.

"Tôi rất vui mừng khi Margaret là tổng biên tập mới. Cô ấy là ứng viên nổi bật nhất. Kinh nghiệm quốc tế cùng chuyên môn kỹ thuật số đa nền tảng của cô ấy là sự kết hợp hài hòa cho việc dẫn đắt Vogue Trung Quốc trong tương lai", Anna Wintour chia sẻ.

Margaret Zhang là tổng biên tập trẻ tuổi nhất trong lịch sử Vogue. Ảnh: @margaretzhang.

Li Li - giám đốc điều hành của Condé Nast Trung Quốc - cho biết: "Margaret hiểu các xu hướng mà thế hệ độc giả mới của Trung Quốc đang quan tâm. Bên cạnh đó, cô ấy có sự nhạy cảm nghệ thuật để diễn giải các xu hướng trong kỷ nguyên truyền thông kỹ thuật số.

Chúng tôi hoan nghênh cô ấy phát triển những ý tưởng sáng tạo và đổi mới. Chúng ta cùng mong đợi vào nỗ lực của cô ấy trong việc kết hợp văn hóa Trung Quốc với thời trang toàn cầu".

Margaret Zhang là blogger thời trang thu hút hơn một triệu lượt theo dõi. Phong cách cá nhân của cô là sự kết hợp độc đáo giữa chủ nghĩa tối giản và nét cá tính. Margaret là khách mời quen thuộc, thường xuyên xuất hiện trên hàng ghế đầu tại các show diễn lớn.

Bên cạnh đó, nữ blogger người Australia còn từng tham gia chiến dịch truyền thông của Elle Nylon Trung Quốc. Kinh nghiệm của Margaret trong lĩnh vực kỹ thuật số được đánh giá cao. Cô từng viết kịch bản phim. Đôi khi, cô gái 27 tuổi thử thách bản thân với vai trò nhiếp ảnh gia, người mẫu và nhà văn.

Phong cách tối giản của cô được giới mộ điệu đánh giá cao. Ảnh: @margaretzhang.

Giai Kỳ