Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy Nguyễn Ngọc Trầm thăm, chúc tết các doanh nghiệp

(ABO) Ngày 24-1, Ủy viên Ban thường vụ Tỉnh ủy, Chủ nhiệm Ủy ban kiểm tra Tỉnh ủy Tiền Giang Nguyễn Ngọc Trầm làm Trưởng đoàn, cùng đại diện lãnh đạo các sở, ngành tỉnh, lãnh đạo Huyện ủy, UBND huyện Gò Công Đông đã đến thăm và chúc tết các doanh nghiệp trên địa bàn huyện Gò Công Đông, gồm: Công ty TNHH MTV May mặc Thiên Quang; Công ty TNHH Sản xuất Phú Đạt; Công ty Cổ phần kho cảng ngoại quan và thương mại dầu khí Nam sông hậu Gò Công; Công ty cổ phần Năng lượng điện gió Tiền Giang…

Tại mỗi nơi đến, đại diện lãnh đạo các doanh nghiệp thông tin tóm tắt những kết quả hoạt động sản xuất, kinh doanh của đơn vị trong năm 2023 và kế hoạch sản xuất, kinh doanh trong năm 2024. Mặc dù vẫn còn nhiều khó khăn, thách thức song các doanh nghiệp vẫn nỗ lực trong sản xuất, nguồn hàng, đơn hàng vẫn đảm bảo theo đúng thời gian đặt hàng của đối tác. Bên cạnh đó, các doanh nghiệp luôn chú trọng đảm bảo thực hiện các chế độ, chăm lo tết cho công nhân, người lao động. Tuy nhiên, điều mà các doanh nghiệp gặp khó hiện nay là thiếu công nhân, lao động vào làm việc và quan ngại sau tết sẽ càng khó hơn.

Tại mỗi nơi đến thăm, đồng chí Nguyễn Ngọc Trầm đã thăm hỏi tình hình hoạt động sản xuất, kinh doanh, đời sống của cán bộ, công nhân viên, người lao động của các doanh nghiệp. Đồng chí Nguyễn Ngọc Trầm chúc lãnh đạo, tập thể, cán bộ, công nhân viên, người lao động các doanh nghiệp một năm mới an khang, thịnh vượng, tiếp tục gặt hái được nhiều thành công hơn trong sản xuất, kinh doanh, góp phần cùng với địa phương thực hiện có hiệu quả mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội. Thay mặt Tỉnh ủy, UBND tỉnh, đồng chí Nguyễn Ngọc Trầm ghi nhận, biểu dương và đánh giá cao những nỗ lực của các doanh nghiệp đã khắc phục khó khăn, ổn định sản xuất, bảo đảm việc làm và thu nhập cho người lao động.

H.T - P.M