Chia tay Đình Tú hơn một năm, Hương Giang bức xúc vì liên tục đối diện điều này

Trên mạng TikTok Hương Giang vừa đăng tải đoạn clip bày tỏ sự bức xúc khi liên tục bị mỉa mai chuyện tình yêu trong quá khứ. Nữ diễn viên cho biết: "Nhiều người nói mình lận đận tình duyên cũng không hiểu khái niệm của mọi người là như thế nào. Đến bây giờ mình yêu cũng đếm trên đầu ngón tay thôi cũng không nhiều.

Hương Giang đăng tải đoạn clip bày tỏ sự bức xúc khi liên tục bị mỉa mai chuyện tình yêu trong quá khứ.

Mình yêu ai trong lúc họ yêu mình ý, họ cũng đối xử rất tốt với mình. Đến lúc chia tay thì không nói nhưng trong lúc họ yêu mình thì họ rất tốt với mình. Khi mình hết duyên thì họ đi thôi, rất bình thường. Đó là quy luật của cuộc sống. Cho đến tận bây giờ khi mình chia tay bạn cũ đã một năm rưỡi rồi nhưng ngày nào cũng có người vào để "cà khịa" về chuyện đấy.

Mình không hiểu mọi người nghĩ gì luôn. Thực ra chuyện yêu đương, thất tình trên cuộc đời này quá là bình thường luôn. Ai cũng phải yêu, ai cũng phải thất tình. Ai cũng có trải nghiệm đấy tại sao mình cứ phải cười trên nỗi đau khổ của người khác, nó có làm cho cuộc sống của mình hạnh phúc hơn không?".

Hương Giang cho biết cả hai đã có cuộc sống mới nên cô cũng không muốn nhắc lại chuyện xưa.

Hương Giang và Đình Tú từng có câu chuyện "chị ơi, anh yêu em" khiến nhiều người ngưỡng mộ. Thế nhưng, vào tháng 5/2022 cặp đôi xác nhận "đường ai nấy đi" sau 5 năm hẹn hò. Nói về lý do chia tay, nữ diễn viên cho biết cả hai đã hết duyên và không muốn chia sẻ thêm về câu chuyện tình yêu này.

Hương Giang ngày càng nhuận sắc.

Hương Giang và Đình Tú từng có câu chuyện "chị ơi, anh yêu em" khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Trước đó, cô từng tiết lộ mối quan hệ với bạn trai cũ sau chia tay: "Khi mà hai người yêu nhau rồi chia tay thì tốt nhất không nên liên lạc với nhau nữa. Tôi không nói riêng trường hợp của tôi, tôi nói chung. Bởi vì chia tay thì đã hết duyên rồi, mà hết rồi thì chúng ta nên chấm dứt để bước sang một trang mới. Tìm đến những điều tốt đẹp và những điều thích hợp hơn trong cuộc sống. Bản thân tôi đã chia tay người cũ hơn một năm rồi, thực sự tôi cũng không muốn nhắc đến hay nhắc lại nhiều, bởi vì cả hai đều đã cuộc sống mới rồi".

Thúy Thúy