Chi Pu xuất hiện cuốn hút, hội ngộ Châu Bùi ở buổi tiệc thời trang

Tối 12/12, Pu xuất hiện cuốn hút trong sự kiện thời trang của nhà mốt Gucci cho Bộ sưu tập 'Xuân Hè 2024' tại Singapore. Nữ ca sĩ có dịp gặp gỡ, giao lưu với các ngôi sao đến từ nhiều nước trên thế giới, trong đó có: Dew Jirawat (diễn viên Thái Lan), Liza Soberano (diễn viên - người mẫu người Mỹ gốc Philippines), Glenn Yong (diễn viên - ca sĩ Singapore)...

Tại sự kiện, Chi Pu và âu Bùi đọ sắc với phong cách tối giản nhưng thanh lịch. Cả hai cùng chọn túi xách loại nhỏ sành điệu, ghi lại những khoảnh khắc thân mật và hài hước trong buổi tiệc chào mừng.

Chi Pu và Châu Bùi hội ngô tại buổi tiệc ra mắt bộ sưu tập 'Xuân hè 2024' của hãng thời trang nổi tiếng.

Chi Pu khoe dáng mảnh mai với set đồ hàng hiệu. Cô phối chân váy ngắn với áo khoác cùng tone xám khói, bên trong mặc áo thun trắng. Giày và túi xách đồng điệu màu sắc, thêm vẻ sang trọng cho diện mạo.

Chi Pu khoe dáng mảnh mai với phong cách thời trang sang trọng.

Đặc biệt, nữ ca sĩ còn tự tin quảng bá văn hóa Việt Nam đến bạn bè quốc tế. Trước đó khi tham gia các chương trình tại nước ngoài, Chi Pu cũng đã nhiều lần giới thiệu với bạn bè quốc tế về văn hóa, ẩm thực, du lịch… của quê hương. Nữ ca sĩ nhận được nhiều lời khen từ khán giả vì cách quảng bá tự nhiên và tinh tế.

Chi Pu giới thiệu văn hóa Việt Nam cho bạn bè quốc tế.

Chi Pu kết hợp chân váy đen xẻ cao với áo ngắn khoe eo thon, sải bước tự tin trên thảm đỏ của buổi trình diễn BST thời trang. 14 năm hoạt động trong làng giải trí, nữ diễn viên - ca sĩ được khán giả đánh giá ngày càng thăng hạng nhan sắc và phong cách thời trang.

Chi Pu xuất hiên cuốn hút tại thảm đỏ của sự kiện.

Mới đây, Chi Pu cũng ‘gây sốt’ với phần trả lời phỏng vấn truyền thông Trung Quốc. Thời gian này, Chi Pu hoạt động chăm chỉ khi liên tục có mặt tại các sự kiện trong và ngoài nước.

MV 'Hoa dưới mặt trời':

Phước Sáng