Beyonce mặc trang phục thêu chỗ nhạy cảm ra mắt phim, Taylor Swift tới ủng hộ

Beyonce và Taylor Swift tại sự kiện ra mắt phim 'Renaissance'.

Swift bay tới London, Anh ngày 30/11 để dự buổi ra mắt phim tài liệu ca nhạc Renaissance của Beyonce. Cô muốn đáp lại tình cảm của đàn chị vì trước đó Beyonce đã tới buổi công chiếu phim Eras Tour của Taylor Swift ở Los Angeles.

Taylor Swift xuất hiện rạng rỡ trên thảm đỏ với chiếc đầm hiệu Balmain sequin màu bạc xẻ cao trong khi chọn trang phục đen với điểm nhấn là họa tiết màu vàng thêu ở chỗ nhạy cảm trên trang phục.

Beyonce dự sự kiện công chiếu phim Eras Tour của Taylor Swift ở Los Angeles trước đó.

Taylor Swift, Beyonce được coi là hai "thế lực" của làng giải trí Mỹ. Thậm chí nhiều tờ báo ở Mỹ phải tuyển riêng phóng viên chỉ để đưa tin về hai ca sĩ quyền lực này. Chính vì vậy, khi cả hai cùng xuất hiện tại một sự kiện, nhất là tới buổi ra mắt phim của nhau chắc chắn sẽ là sự kiện lớn thu hút sự quan tâm của cả báo giới và người hâm mộ do sức ảnh hưởng của Taylor Swift, Beyonce rất lớn.

Taylor Swift bày tỏ sự ủng hộ phim của Beyonce.

Beyonce như thường lệ chọn những trang phục siêu gợi cảm kết hợp giữa váy và blazer vô cùng phá cách để tôn đường cong trời phú của mình. Giọng ca 42 tuổi chọn boots đen cao kết hợp khuyên tai màu bạc làm nổi bật tổng thể set đồ.

Bên trong chiếc áo dài lấp lánh của Beyonce là bộ bodysuit màu đen cúp ngực với bông hoa vàng thêu ngay ở điểm nhạy cảm dưới bụng.

Renaissance có độ dài 2h30' với nhân vật chính là Beyonce. Phim cũng do chính nữ ca sĩ đạo diễn, phát hành toàn cầu từ 1/12, hứa hẹn tiếp tục bùng nổ phòng vé giống như phim Eras Tour trước đó của Taylor Swift.

Trailer phim 'Renaissance: A Film by Beyoncé' ra rạp từ 1/12:

Lê Đỗ - Theo Daily Mail