Chặng đường 2 năm đầu tiên của Shinhan Life trên hành trình nâng cao chất lượng cuộc sống người Việt

Ông Bae Seung Jun, Tổng Giám đốc Shinhan Life Việt Nam

Đến từ Hàn Quốc, một thị trường bảo hiểm mà khách hàng rất tỉ mỉ, chi tiết và quyền lợi khách hàng được đề cao, nên ngay từ khi đi vào hoạt động, Shinhan Life đã có sự chuẩn bị kỹ càng. “Chúng tôi tìm hiểu kỹ lưỡng nhu cầu thực tiễn của khách hàng về các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ, bảo hiểm sức khỏe, từ đó giới thiệu đến khách hàng những giải pháp tài chính tốt nhất cho cuộc sống của mỗi khách hàng”, ông Bae Seung Jun, Tổng Giám đốc Shinhan Life Việt Nam chia sẻ.

Sau 2 năm hoạt động, Shinhan Life đang cung cấp một danh mục sản phẩm đa dạng, mang đến những giải pháp bảo hiểm toàn diện, linh hoạt, đáp ứng nhiều nhu cầu bảo vệ khác nhau và dự phòng cho tương lai của khách hàng. Các giải pháp bảo hiểm của Công ty được thiết kế dựa trên các tiêu chí đơn giản, dễ hiểu, chi phí hợp lý với quy trình tham gia, giải quyết bồi thường nhanh chóng. Mọi khách hàng đều được tư vấn chi tiết, rõ ràng và cẩn thận trước khi tham gia ký hợp đồng.

Cũng để phục vụ khách hàng tốt nhất, tại Shinhan Life có sự phân chia rõ ràng kênh phân phối cho từng phân khúc khách hàng cụ thể. Với nhóm khách hàng trẻ hoặc chỉ có nhu cầu bảo vệ, Công ty phân phối sản phẩm có mệnh giá hợp lý thông qua kênh telemarketing và qua các đối tác chiến lược. Còn kênh bancassurance, Công ty tập trung vào phân khúc khách hàng có thu nhập tốt, quan tâm đến quản lý tài sản, sản phẩm tích lũy, đầu tư cho tương lai.

Nhìn lại chặng đường phát triển sau 2 năm đầu tiên hoạt động, Tổng Giám đốc Bae Seung Jun cho biết, điều mà ông tự hào nhất đó là cả các thành viên trong công ty đã cùng nhau nỗ lực để tạo nên một Shinhan Life Việt Nam vững vàng ở thời điểm hiện tại. Từ nền tảng này, công ty sẽ tiếp tục triển khai các kế hoạch mở rộng kênh phân phối, phát triển thêm các giải pháp tài chính tốt hơn để phục vụ khách hàng trong những năm tới.

Cũng theo tiết lộ của vị Tổng Giám đốc, bước sang năm 2024, Shinhan Life sẽ ra mắt kênh đại lý bảo hiểm cá nhân (kênh FC) với định hướng tập trung đào tạo đội ngũ tư vấn tài chính chuyên nghiệp, có kiến thức vững chắc và đạo đức nghề nghiệp nhằm nâng cao trải nghiệm phục vụ khách hàng, phát huy bản chất cốt lõi nhân văn của bảo hiểm nhân thọ.

Công ty đồng thời sẽ tiếp tục nỗ lực nâng cao chất lượng thông qua sự liên tục đổi mới, sáng tạo về sản phẩm, mô hình vận hành quản trị công ty, để tạo nên sự khác biệt trên thị trường. “Trong năm tới, chúng tôi tin Shinhan Life Việt Nam sẽ phát triển hơn nữa nhờ vào cấu trúc vận hành hiệu quả trong thời gian qua”, Tổng Giám đốc Shinhan Life Việt Nam kỳ vọng.