Vẻ nóng bỏng của diễn viên Lê Ngọc Trinh trước khi 'xuống tóc đi tu'

Tháng 7 vừa qua, diễn viên Lê Ngọc Trinh bất ngờ chia sẻ hình cạo trọc đầu, mặc áo Phật tử gây xôn xao dư luận.

Trên trang cá nhân của mình, cô viết: "Tìm gì giữa chốn nhân gian. Dạ thưa, tìm chút bình an đủ rồi!". Động thái này của Ngọc Trinh khiến không ít người tò mò vì sao cô lại quyết định như vậy, đặc biệt nữ diễn viên 25 tuổi nhận được rất nhiều lời hỏi thăm, động viên tinh thần đến từ các nghệ sĩ và bạn bè.

Bên dưới bài đăng của Ngọc Trinh, nhiều người để lại bình luận bày tỏ sự bất ngờ: "Mỹ nhân đầu trọc tiếp theo", ca sĩ Hoa Di Linh viết. Trong khi đó, fan của nữ diễn viên không ngừng đồn đoán: "Xuống tóc thật à em?", "Em cạo đầu luôn rồi!", "Thiệt luôn sao?", "Hy vọng đó là qua app chỉnh ảnh", "Thiệt á?"...

Người đẹp thừa nhận do bị sang chấn tâm lý, trầm cảm dạng nặng sau loạt biến cố, mặc dù đã tìm nhiều liệu pháp điều trị nhưng tình hình của cô vẫn không có chuyển biến tốt. Sau đó cô mới tìm đến cửa Phật “nương tựa”. “Có lẽ Trinh thuộc người thiếu thốn tình thương từ bé và rồi những năm tháng vừa qua có quá nhiều biến cố xảy ra với Trinh. Chứng kiến từng người thân yêu bên cạnh mất đi và không ít những sự cố đau lòng trong cuộc sống khiến cho tinh thần của Trinh bị chao đảo không còn vững vàng nữa”, cô tiết lộ nguyên nhân dẫn đến bất ổn tâm lý của mình.

“May thay có lẽ là con Phật nên Trinh đã thuận duyên được chuyển hướng quay về bên của Phật dưới sự giáo huấn của các bậc thiền sư Trinh đã tự vực dậy bản thân mình trở về chủ nghĩa duy tâm vượt qua những ngày khốn khó mà Trinh cứ ngỡ tâm hồn mình như một người khác đang xâm chiếm chính mình. Được hóa thân vào hình tướng của một tu sĩ cho Trinh nhìn thấy được chính mình, nhìn lại thân tứ đại và buông bỏ được bản ngã từ lâu đã cố chấp mê muội những điều hư không”, nữ diễn viên chia sẻ về tình trạng hiện tại của mình. Hiện tại sức khỏe thể chất và tinh thần của cô đã ổn định hơn do tìm được sự bình yên trong tâm hồn, điều này cũng khiến cho bạn bè và người hâm mộ nữ diễn viên yên tâm phần nào.

Lê Ngọc Trinh sinh năm 1996, quê gốc Cần Thơ. Cô được biết đến với vai trò là diễn viên, người mẫu. Chân dài quê Cần Thơ có số đo ba vòng hấp dẫn: 85 - 56 - 92. Năm 2017, Lê Ngọc Trinh tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, gây chú ý từ vòng sơ khảo khi cô trùng tên, có ngoại hình lẫn vòng eo tương đồng với mẫu nội y Ngọc Trinh.

Dừng chân khá sớm tại Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017, Lê Ngọc Trinh tiếp tục thi Miss Ao dai Vietnam World cùng năm và lọt vào Chung kết và giành giải Á hậu Áo Dài Việt Nam 2017.

Nhận rõ lợi thế về body của mình nên trước đây cô không ngần ngại theo đuổi phong cách sexy gợi cảm khi liên tục diện những bộ trang phục bó sát hay những bộ bikini nóng bỏng mãn nhãn người nhìn. Những bộ ảnh khoe vóc dáng nuột nà, cùng đường cong chữ S của cô thu hút được sự quan tâm lớn khi cô hoạt động nghệ thuật. Là người mẫu nên cô cũng rất đam mê làm mẫu ảnh bikini để lộ ưu điểm thể hình tuyệt đẹp của mình. Sở hữu gương mặt ưa nhìn, cô thường được gọi là “bản sao” của siêu mẫu nội y Ngọc Trinh.

Về đời tư, Lê Ngọc Trinh gây xôn xao khi chia tay trung vệ U21 Lê Thành Phong chỉ sau hơn 1 tháng công khai tình cảm. Nhiều khán giả chia sẻ với cô, tỏ ra tiếc nuối mối "tình chị em" khi cả hai được nhận định là cặp đôi đẹp, tương đồng từ ngoại hình đến sự nghiệp.

Hà My

Ảnh: FBNV