Bùi Tiến Dũng và người mẫu Dianka Zakhidova sau 2 năm cưới

Tối 22/5, người mẫu Dianka Zakhidova chia sẻ loạt hình mới bên Bùi Tiến Dũng và con trai để kỷ niệm 2 năm kết hôn. Trong hình, người mẫu mặc váy cưới chất liệu xuyên thấu gợi cảm, trong khi Bùi Tiến Dũng bảnh bao với vest. Nhiều đồng nghiệp, người hâm mộ gửi lời chúc mừng hạnh phúc tới vợ chồng thủ môn.

Trong khoảng 2 năm kết hôn, Dianka Zakhidova tiếp tục phát triển công việc người mẫu. Cô tham gia nhiều sự kiện khác nhau với vóc dáng đẹp. Ngoài ra, Dianka dành thời gian chăm sóc gia đình và nghỉ dưỡng nhiều nơi.

Cuối tháng 4, gia đình Bùi Tiến Dũng có chuyến du lịch tại Khánh Hòa. Dianka khoe vóc dáng trong chiếc bikini một mảnh. Không lâu sau khi sinh con, người mẫu lấy lại vóc dáng thon gọn nhờ chế độ ăn uống, tập luyện khoa học.

Tháng 2, dịp sinh nhật của Bùi Tiến Dũng, Dianka nhắn nhủ cô rất hạnh phúc, may mắn khi có được cuộc sống hiện tại. Bùi Tiến Dũng đã luôn hỗ trợ và bảo vệ cô. Điều đó khiến Dianka cảm thấy tự hào. “Anh là niềm vui lớn nhất của em. Chúc những điều tốt đẹp nhất sẽ đến với anh. Chúc anh có thật nhiều tình yêu, sức khỏe dồi dào. Anh vẫn luôn là thủ môn tốt nhất với em. Hãy kiên trì, tiến tới mục tiêu của anh và không bao giờ bỏ cuộc. Em tin tưởng anh, ủng hộ và luôn ở bên anh. Chúc mừng sinh nhật người chồng và người cha vĩ đại nhất em luôn mơ ước”, Dianka viết.

Bùi Tiến Dũng cũng đăng ảnh chụp cùng bà xã và viết: “Buổi sáng mỗi khi thức dậy, chúng tôi sẽ nói những lời biết ơn. Buổi tối trước khi đi ngủ, chúng tôi cùng nói những lời cảm ơn. Và thế là chúng ta có những ngày thật tuyệt”. Bùi Tiến Dũng và vợ bắt đầu hẹn hò vào năm 2020. Họ làm đám cưới lẫn tiệc mời khách ngày 22/5/2022. Hôn lễ chỉ có khoảng 30 khách mời thân thiết. Dianka Zakhidova sinh năm 2000, hiện là người mẫu tự do.

Vợ chồng Bùi Tiến Dũng và người mẫu Dianka Zakhidova đón con đầu lòng hôm 25/11/2022 tại một bệnh viện phụ sản ở TP.HCM. Dianka tâm sự việc có con giúp vợ chồng cô hạnh phúc, mỉm cười mỗi ngày dù cho có những ngày họ không ngủ đủ giấc vì bận rộn. “Một năm trước, 25/11/2022, cuộc sống của chúng tôi hoàn toàn đảo lộn. Cha mẹ gặp được con và đó là ngày tuyệt vời nhất trong cuộc đời. Một năm qua, cha mẹ mỉm cười mỗi ngày khi nhìn thấy con dù bất kể điều gì đang xảy ra xung quanh hay không ngủ đủ giấc trong một năm”, Dianka viết khi con trai tròn một tuổi vào cuối năm 2023.

Cô tiếp tục chia sẻ về con đầu lòng: “Con yêu gấu bông, chó. Con thể hiện những cảm xúc chân thật với chúng. Có thể con chưa biết, nhưng con đã chinh phục được rất nhiều trái tim. Con trai à, con là món quà đẹp nhất mà cuộc sống có thể mang đến cho chúng ta. Con là niềm tự hào tuyệt đối và là lý do chính khiến chúng ta hạnh phúc. Mẹ không cần gì hơn ngoài việc mong con luôn khỏe mạnh, tâm trạng tốt và tràn đầy sức mạnh, năng lượng”.

Minh Hạo

Ảnh: Zakhidova