Britney Spears khoe dáng với bộ đồ xuyên thấu

Ngày 7/4, Britney Spears đăng clip vui tươi lồng ghép bài hát Happy của Pharrell Williams nhằm truyền tải năng lượng tích cực đến khán giả. Nữ ca sĩ diện trang phục với 4 phong cách khác nhau.

Bộ cánh gây chú ý nhất chính là jumpsuit in họa tiết da báo với chất liệu vải xuyên thấu, phối cùng nội y đan dây bên trong. Thiết kế là trang phục hóa trang ngày Halloween được bán với giá 50 USD.

Britney Spears khoe dáng trong đoạn video đăng tải trên mạng xã hội. Ảnh: Page Six.

Lý do nữ ca sĩ lựa chọn set đồ này đến từ sự tự tin và tình yêu dành cho bản thân. "Không may mắn khi tìm thấy chiếc mặt nạ phù hợp nhưng ít nhất tôi đã tìm thấy cơ thể của chính mình", cô cho hay.

Hình ảnh của Britney Spears nhanh chóng nhận được phản ứng tích cực từ dân mạng. Nhiều người ủng hộ nữ ca sĩ không quan tâm đến khuyết điểm của bản thân và tự tin làm điều mình thích.

Tài khoản @izzy_dreadful bày tỏ: "Britney vẫn luôn xinh đẹp trong mắt của tôi. Cô ấy đã hạnh phúc với chính mình, bất kể là ưu điểm hay khuyết điểm. Tôi cũng muốn một lần được mặc trang phục mà không phải lo lắng sự soi xét từ người khác".

Trước đó, Britney Spears từng gây chú ý khi đăng nhiều clip tập thể dục tại nhà. Nữ ca sĩ chỉ sử dụng các dụng cụ đơn giản như tạ tay và các bài tập yoga ở sân vườn.

Các bài tập giống Britney có khả năng giúp tăng cơ, rèn luyện sự dẻo dai. Ngoài ra, việc kiên trì tập yoga từ động tác cơ bản và tăng dần độ khó giúp cơ thể đốt cháy nhiều năng lượng cũng như rèn luyện khả năng tập trung, sự kiên trì.

Nữ ca sĩ cũng chú trọng vào việc ăn uống. Cô uống nhiều nước ép hoa quả, ăn trái cây, từ bỏ rượu bia và chất kích thích nhằm duy trì sức khỏe cho bản thân.

Britney Spears thường xuyên tập luyện thể thao để giữ gìn vóc dáng. Ảnh: Popsugar.

Thuận Vũ