Bình Dương tổ chức Diễn đàn Hợp tác kinh tế Horasis Trung Quốc 2024

Diễn đàn Hợp tác kinh tế Horasis Trung Quốc 2024 là cơ hội để các nhà quản lý, cộng đồng doanh nghiệp ình Dương, các doanh nghiệp Trung Quốc trong và ngoài nước giao lưu, kết nối hướng đến mục tiêu nâng cao khả năng tìm kiếm cơ hội và đối tác mới; cùng phát triển năng lực quản trị, trình độ khoa học công nghệ, thúc đẩy thương mại, thu hút đầu tư, mở rộng hợp tác giữa Việt Nam, Trung Quốc và thế giới.

Diễn đàn sẽ quy tụ hơn 700 khách mời là lãnh đạo các Bộ, ngành Trung ương, lãnh đạo các địa phương và tỉnh Bình Dương; Hiệp hội thương gia, liên đoàn doanh nghiệp Trung Quốc; các doanh nghiệp Trung Quốc; các doanh nghiệp nói tiếng Hoa, các viện, trường, doanh nghiệp Việt Nam và doanh nghiệp nước ngoài quan tâm đến diễn đàn.

Buổi họp báo thông tin về tổ chức Diễn đàn Horasis Trung Quốc 2024.

Diễn đàn được tổ chức trong 3 ngày từ 14-16/4/2024 tại tỉnh Bình Dương. Diễn đàn có 6 phiên họp toàn thể và 21 phiên đối thoại, thảo luận diễn ra song song.

Diễn đàn sẽ có 2 phiên chuyên đề đặc biệt về Bình Dương: “Môi trường đầu tư Bình Dương – Hệ sinh thái đổi mới sáng tạo-bền vững-tư duy mở” và “Hệ sinh thái logistics và ương mại điện tử hướng tới chuỗi cung ứng toàn cầu tại Bình Dương”.

Đây là lần thứ 5 Bình Dương tổ chức sự kiện quốc tế này, bao gồm Diễn đàn hợp tác kinh tế Horasis Châu Á 2018, 2019, 2023 và Horasis Ấn Độ 2022.

P.Tuyền