Bị fan của Jack cà khịa, Thiên An đáp trả 1 câu không thể 'đắt' hơn

Mới đây, Thiên An đăng tải loạt ảnh trong chiếc đầm trắng được thiết kế xuyên thấu kèm dòng trạng thái "Phụ nữ đẹp làm vui mắt. Phụ nữ đức hạnh làm vui lòng người. Người đẹp là vật báu. Người đức hạnh là kho báu". Nữ diễn viên gây xuýt xoa bởi visual xinh đẹp và ngày càng mặn mà.

Trong số những bình luận phía dưới bài đăng, gây chú ý trong số đó là bình luận: "Xinh thế này mà Jack 5 triệu lại không quan tâm, buồn quá chị".

Nhắc đến người cũ, Thiên An chẳng thể im lặng. Người đẹp đáp trả: "Cảm ơn em buồn thay phần chị, để chị đây tự tại hưởng niềm vui, yêu em".

Mặc dù đường ai nấy đi và hạn chế nhắc về nhau nhưng ồn ào tình ái của Jack và Thiên An thỉnh thoảng vẫn bị netizen đào lại.

Không những thế, trong nhiều bài đăng trên trang cá nhân của mình, Thiên An không ít lần bị gán ghép với Jack.

Thiên An từng thổ lộ: "Thiên An thấy bản thân hiện tại đang rất thoải mái. Bởi lẽ từ trước đến giờ tôi cũng có một mình, nên bây giờ một mình vẫn cảm thấy ổn. Tôi sẽ đảm nhận tốt vai trò vừa làm ba vừa làm mẹ của Sol. Chắc chắn Thiên An sẽ nuôi dạy bé Sol tốt nhất có thể".

Hậu "đường ai nấy đi" cùng Jack, cuộc sống của Thiên An cùng con gái nhận được nhiều quan tâm của cộng đồng mạng. Theo đó, cô nàng cũng không nhắc lại chuyện xưa, tập trung cho công việc cũng như chăm sóc con gái.

Thiên An có sự thay đổi hình ảnh, phong cách bản thân rõ rệt, từ ngọt ngào trong trẻo trở nên quyến rũ, mặn mà hơn.

Lướt ngắm trang cá nhân của Thiên An, dễ dàng bắt gặp những khung hình gợi càm. Đây là sự chuyển biến hợp lý, cần thiết để cô có thể theo đuổi nhiều hình tượng diễn xuất hơn tránh bị đóng khung bản thân.

Gái xinh 1 con thường ưu ái những bộ cánh mang tông đơn sắc, thiết kế xẻ sâu kèm phom dáng ôm khoe trọn vẹn hình thể. Ở thời điểm hiện tại, các item này vô cùng thích hợp, mang lại sự mặn mà cho cô nàng.

Thiên Anh