Bị chê không bằng Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh vẫn tạo trend phủ sóng MXH

Được đánh giá là một trong những tiểu hoa dẫn đầu về cả tài nguyên lẫn thực tích, ệu Lệ Dĩnh thường xuyên thu hút được sự chú ý của khán giả với nhan sắc và thần thái chuẩn nữ thần mỗi lần xuất hiện trước công chúng. Chính vì sức hút cùng địa vị hàng đầu giới giải trí, Triệu Lệ Dĩnh đã nhiều lần tạo nên những xu hướng phủ sóng khắp các mạng xã hội.

Tạp chí Harper's Bazaar Trung Quốc mới đây đã vừa “nhá hàng” loạt hình ảnh của Triệu Lệ Dĩnh thực hiện cho bìa số ra mắt vào tháng 12/2023. Được biết, đây là số ra đặc biệt của tạp chí Harper's Bazaar Trung Quốc vào mỗi dịp cuối năm. Xuất hiện trên bìa tạp chí danh tiếng, Triệu Lệ Dĩnh khiến công chúng "đứng ngồi không yên" khi khoe vẻ đẹp ma mị, quyến rũ nhưng không kém phần độc đáo.

Hiện tại, phong cách trang điểm "nữ chúa tuyết" của Triệu Lệ Dĩnh trong bộ ảnh mới nhất cũng đang "viral" rộng rãi trên các mạng xã hội vì quá xinh đẹp. Lối trang điểm này của Triệu Lệ Dĩnh sử dụng hai gam màu xanh lam và bạc, điểm xuyến cùng phấn mắt lấp lánh làm chủ đạo. Phần đầu mắt sử dụng highlight màu trắng để tạo ấn tượng thị giác cho người xem. Son môi màu cam nude và phấn má hồng thiên về màu cam đất sẽ là một lựa chọn tuyệt vời với phong cách trang điểm "nữ chúa tuyết".

Phụ kiện quan trọng nhất của phong cách trang điểm này là chiếc lông vũ trắng nhỏ đính giữa lông màu, hoặc những giọt lệ nữ thần có thể vẽ bằng thứ mực màu xanh ngọc tạo cảm giác lạnh lùng trong trẻo. Gương mặt nhỏ nhắn, xinh đẹp của Triệu Lệ Dĩnh được nhận xét là rất phù hợp với phong cách trang điểm "nữ chúa tuyết" này.

Gây sốt là vậy nhưng trước đó, khi tạo hình này mới được tung ra, Triệu Lệ Dĩnh đã làm dấy lên nhiều tranh cãi. Mặc dù được khen ngợi vì không ngại làm mới hình ảnh của bản thân nhưng phong cách lên bìa tạp chí của cô nàng cũng phải đón nhận không ít những ý kiến tranh cãi vì tạo hình xấu lạ và những góc chụp khó hiểu. Khi so sánh với bộ ảnh được thực hiện bởi chính Trần Mạn với ương Mịch, khán giả dễ dàng nhận thấy nhiếp ảnh gia này có những thiên vị nhất định đối với mỹ nhân họ Dương.

Bình Thanh