Bên trong biệt thự của sao Việt ngày cận Tết

Nghệ sĩ Trịnh Kim Chi tái hiện không gian ngày ết ở miền quê trong biệt thự riêng tại TP.HCM. Cô đầu tư dàn dựng tiểu cảnh như gian nhà tranh, bó rạ, nồi nấu bánh chưng cùng nhiều hoa tươi. Nghệ sĩ cho biết cô và các thành viên trong gia đình tự tay chuẩn bị, trang hoàng để đón Tết Nguyên đán.

Nhà riêng của người mẫu Thúy Hạnh đã được trang hoàng lộng lẫy từ nhiều ngày trước. Cô chọn tông đỏ, trắng làm màu sắc chủ đạo. Một số đồng nghiệp nhận xét biệt thự của Thúy Hạnh như một studio hoành tráng. Phía bên ngoài nhà, người mẫu bày biện nhiều chậu hoa tươi, tràng pháo giấy...

Một góc nhỏ trong biệt thự của Tuấn Hưng ngày cận Tết Nguyên đán. Năm nay, anh được người thân, bạn bè tặng nhiều chậu đào, phong lan giá trị để chưng trong nhà. Theo nam ca sĩ chia sẻ, thời gian này, vợ chồng anh cũng thực hiện các hoạt động thiện nguyện, trao tặng quà cho bà con gặp hoàn cảnh khó khăn.

Trên trang cá nhân, Á hậu Tú Anh đăng tải loạt ảnh không gian nhà riêng ở Hà Nội. Tổ ấm của người đẹp được thiết kế theo phong cách cổ điển, với tông màu trầm. Tú Anh đặc biệt thích hoa tươi. Vì thế, trong phòng khách, cô đặt nhiều chậu cây xanh, hoa để mang lại sự tươi mới.

Villa rộng 1.200 m2 của Quách Thành Danh tại Bình Chánh (TP.HCM) ngập tràn sắc xuân. Ca sĩ đặt một chậu mai lớn ngay ở lối ra vào của cổng chính. Quách Thành Danh trang trí thêm đèn lồng, kéo đèn LED ra đến tận sân vườn.

Lệ Quyên chia sẻ hình ảnh tổ ấm trong ngày giáp Tết. Những chậu đào, phong lan được "chị đẹp" trang hoàng ở góc trung tâm của phòng khách. "Tết đến bên mái ấm thật rồi. Hôm nay thật sự là ngày lành, thấy hạnh phúc. Mong chúng ta luôn bình an", Lệ Quyên viết trên trang cá nhân.

Noo Phước Thịnh chia sẻ hình ảnh ngôi nhà ngập tràn hoa tươi, trang trí tinh tế để đón Tết Giáp Thìn. Biệt thự của ca sĩ được thiết kế theo phong cách hiện đại với gam màu be chủ đạo. Theo nam ca sĩ, vào mỗi dịp cận Tết, anh đều dành thời gian để cùng mẹ trang hoàng, lau dọn nhà cửa.

Diễn viên Bình An khoe góc nhỏ trong nhà với chậu đào có thế đẹp, đặt ở phòng khách. Anh và bà xã Phương Nga cũng chuẩn bị nhiều loại bánh kẹo, mứt và đồ ăn để tiếp đãi bạn bè, người thân trong những ngày Tết.

An Anh