Bên trong biệt thự 7,4 triệu USD của Britney Spears

Công chúa nhạc pop có khối tài sản triệu USD từ việc bán đĩa và nhượng quyền thương hiệu. Britney Spears từng sở hữu nhiều bất động sản giá trị. Hiện, nữ ca sĩ sống trong ngôi nhà rộng 1.200 m2 ở Thousand Oaks.

Biệt thự được thiết kế theo phong cách cổ điển với 5 phòng ngủ, 8 phòng tắm. Spears đã chi 2 triệu USD cho chi phí sửa sang, dọn dẹp nhà cửa.

Không gian sống được thiết kế để tận dụng triệt để ánh sáng tự nhiên. Phòng khách rộng rãi, nổi bật với bộ sofa màu kem và chùm đèn lộng lẫy.

Biệt thự có hai lối cổng riêng để đảm bảo an ninh và sự riêng tư tuyệt đối. Tổ ấm của Britney Spears có hướng nhìn ra thung lũng và nhiều ngọn núi. Nữ ca sĩ chăm chút nhiều chi tiết nhỏ trong ngôi nhà.

Phòng ngủ với chiếc giường lớn làm từ gỗ cao cấp. Các tiện nghi khác như thang máy, phòng trò chơi, hầm rượu... đều được kiểm soát ở nhiệt độ ổn định.

Theo các tài liệu thu thập được, Britney Spears có khối tài sản có giá trị ròng lên đến 59 triệu USD. Cô sử dụng phần lớn số tiền kiếm được cho mua sắm, du lịch, chăm thú cưng và làm từ thiện. Biệt thự của nữ ca sĩ có hồ bơi rộng lớn.

Hầu hết nội thất trong căn biệt thự làm từ gỗ. Ngôi sao nhạc pop mua bất động sản này với tháng 10/2015 với giá 7,4 triệu USD.

Tâm An